14 giờ:4 phút Thứ sáu, ngày 1 tháng 9 , 2017

Hội nghị giao ban thể thao thành tích cao toàn quân (lần thứ 2) năm 2017

Ngày 30-8, tại Bộ Tham mưu Quân chủng PK-KQ, Cục Quân huấn (Bộ Tổng Tham mưu) đã tổ chức Hội nghị giao ban thể thao thành tích cao toàn quân (lần thứ 2) năm 2017. Thiếu tướng Đặng Văn Tráng - Phó Cục trưởng Cục Quân huấn chủ trì Hội nghị. Dự Hội nghị còn có Đại tá Nguyễn Phụng Tuấn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ; đại biểu các cơ quan Cục Quân huấn, giám đốc các trung tâm TDTT, trưởng đoàn, chỉ huy trưởng các đoàn thể thao, câu lạc bộ trong toàn quân.

Hội nghị giao ban thể thao thành tích cao toàn quân (lần thứ 2) năm 2017
Thiếu tướng Đặng Văn Tráng - Phó Cục trưởng Cục Quân huấn
phát biểu tại Hội nghị.

Trong 8 tháng đầu năm 2017, các đơn vị thể thao thành tích cao trong toàn quân đã tích cực, chủ động xây dựng và thông qua kế hoạch năm, kế hoạch huấn luyện, tập huấn, thi đấu. Huấn luyện viên các đội thể thao có giáo án huấn luyện cho từng đối tượng vận động viên với các bài tập chuyên môn hóa sâu theo từng giai đoạn, chu kì huấn luyện. Các đơn vị thể thao thành tích cao của Quân đội đã tham gia thi đấu 76 giải trong nước và quốc tế, giành được 874 huy chương các loại (trong đó có 294 HCV, 270 HCB). Trong đợt Sea games 29 tổ chức tại Malaysia vừa qua, Đoàn vận động viên Quân đội đã giành được 29 huy chương các loại trong đó có 13 HCV, 9 HCB và 7 HCĐ… Cùng với đó, toàn quân đã cử 34 đoàn cán bộ, huấn luyện viên và vận động viên đi tham quan, học tập kinh nghiệm, tham gia hội nghị, hội thảo, điều hành giải, tập huấn, thi đấu ở 22 quốc gia, vùng lãnh thổ; tổ chức thành công giải bóng chuyền cúp Quân đội mở rộng năm 2017; duy trì tổ chức giải Võ cổ truyền tranh đai Vô địch Let’s Viet number one năm 2017…

Đối với Đoàn thể thao Quân chủng PK-KQ, trong 8 tháng đầu năm 2017, đội Bóng rổ nam đã đạt nhiều thành tích nổi bật, giành 2 HCV và 1 HCĐ tại các giải đấu nhà nghề cấp quốc gia. Trong kỳ Sea game 29 vừa qua, Đoàn có 2 vận động viên là Nguyễn Tiến Dương và Đinh Thế Công đã được lựa chọn vào Đội tuyển Bóng rổ nam Việt Nam tham gia thi đấu và đóng góp vào thành tích chung của đội. Tháng 8 năm 2017, Đoàn có 1 huấn luyện viên và 6 vận động viên được tham gia giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam lần thứ 2 (được tổ chức từ tháng 8 đến tháng 11-2017).

Trong những tháng cuối năm 2017, các đơn vị thể thao thành tích cao toàn quân tập trung xây dựng “Quy hoạch TDTT Quân đội đến năm 2020 và những năm tiếp theo”; xây dựng kế hoạch tập huấn, thi đấu các giải trong nước, quốc tế đạt chất lượng và thành tích tốt; đổi mới hình thức, phương pháp tuyển chọn vận động viên; chuẩn bị lực lượng tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VIII vào năm 2018.

Tin ảnh: BÍCH PHƯỢNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website