18 giờ:33 phút Thứ năm, ngày 17 tháng 12 , 2020

Cụm thi đua khối cơ quan Quân chủng PK-KQ tổ chức giải thi đấu giao hữu thể thao chào mừng 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam

Từ ngày 14 đến 17-12, Cụm thi đua khối cơ quan Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức thi đấu quần vợt và bóng chuyền hơi nữ nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam (22-12-1944 / 22-12-2020) và 31 năm Ngày Hội quốc phòng toàn dân (22-12-1989 / 22-12-2020).

Cụm thi đua khối cơ quan Quân chủng PK-KQ tổ chức giải thi đấu giao hữu thể thao
Đại tá Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng trao giải cho các đội đạt thành tích nội dung quần vợt.

Cụm thi đua khối cơ quan Quân chủng PK-KQ tổ chức giải thi đấu giao hữu thể thao
Trận bóng chuyền hơi nữ giữa Cục Chính trị và Cục Hậu cần.

Tham gia giải đấu có 3 đội bóng chuyền hơi nữ, 8 đội quần vợt đại diện cho các cơ quan Quân chủng, Lữ đoàn 26, Tổng Công ty ACC và Công ty ADCC. Giải thi đấu là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, trau dồi sức khoẻ, là động lực phát triển phong trào thể dục thể thao trong khối cơ quan Quân chủng PK-KQ nói riêng và các đơn vị trong toàn Quân chủng nói chung. Đây cũng là dịp để cán bộ, vận động viên giao lưu học hỏi, thắt chặt tinh đoàn kết; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của các cơ quan, đơn vị trong cơ quan Quân chủng.

Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, Giải đấu đã thành công tốt đẹp, bảo đảm chặt chẽ, an toàn; các đội chấp hành nghiêm điều lệ, quy định và luật thi đấu; các vận động viên tham gia thi đấu hào hứng, nhiệt tình, trách nhiệm, tham gia thi đấu với tinh thần thể thao đoàn kết, giao lưu, học hỏi lẫn nhau và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt.

Kết thúc giải đấu, đối với nội dung bóng chuyền hơi nữ, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Bộ Tham mưu, giải nhì cho Cục Hậu cần, giải ba cho Cục Chính trị; đối với nội dung quần vợt, trao giải nhất cho Cục Chính trị, giải nhì cho Cục Phòng không lục quân, giải ba cho Bộ Tham mưu.

Tin, ảnh: KIỀU TUẤN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website