17 giờ:8 phút Thứ sáu, ngày 22 tháng 12 , 2017

MB đồng hành cùng chương trình “Gặp gỡ các nhà đầu tư Hàn Quốc” năm 2017 tại Quảng Nam

Hơn 100 doanh nghiệp Hàn Quốc đang đầu tư tại tỉnh Quảng Nam và các nhà đầu tư Hàn Quốc tại Việt Nam đã có buổi gặp gỡ giao lưu vào ngày 16-12 tại tỉnh Quảng Nam. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngày Hàn Quốc tại Quảng Nam” do UBND tỉnh phối hợp Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức.

 Tại cuộc gặp gỡ, ông Lê Trí Thanh - Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam cho biết, sau 20 năm tái lập tỉnh, Quảng Nam đã đạt được những thành tựu kinh tế - xã hội rất quan trọng, đánh dấu bước phát triển mới. Ông cũng đã giới thiệu đến các nhà đầu tư về tiềm năng và thế mạnh của tỉnh: vị trí chiến lược, hạ tầng đồng bộ, sự phát triển của các khu, cụm công nghiệp, môi trường sống tốt, nguồn nhân lực đảm bảo, các chính sách ưu đãi và lĩnh vực ưu tiên thu hút đầu tư.
MB đồng hành cũng chương trình “Gặp gỡ các nhà đầu tư Hàn Quốc” năm 2017 tại Quảng Nam
 
 

 

Trong số hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư trực tiếp tại Quảng Nam, Hàn Quốc là quốc gia có số dự án nhiều nhất với 31 dự án có tổng vốn đăng ký hơn 250 triệu USD. Hiện, có 20 dự án đang hoạt động sản xuất kinh doanh và các dự án còn lại đang triển khai xây dựng. Cũng tại buổi gặp gỡ, các doanh nghiệp Hàn Quốc cũng đã chia sẻ mối quan tâm nhiều nhất đối với các vấn đề như: ưu đãi thuế, hạ tầng, sự kết nối hợp tác trong việc thu hút đầu tư vào Chu Lai và cơ hội mở rộng đầu tư vào lĩnh vực sản xuất linh kiện, thiết bị phụ tùng ô tô và điện thoại.

Đồng hành cùng chương trình, MB không chỉ quảng bá hình ảnh, nhận diện thương hiệu với các đối tác trong và ngoài nước; mà chương trình còn là cơ hội để gặp gỡ, phát triển quan hệ khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng doanh nghiệp FDI. MB đã cam kết hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các nhà đầu tư Hàn Quốc thành công tại Việt Nam nói chung và tỉnh Quảng Nam nói riêng.

THANH LỊCH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website