13 giờ:24 phút Thứ ba, ngày 20 tháng 3 , 2018

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Lữ đoàn Công binh 28

Sáng 20-3, Đoàn kiểm tra của Quân chủng PK-KQ do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng đoàn đã đến kiểm tra Lữ đoàn Công binh 28. Tham gia đoàn công tác có thủ trưởng các cơ quan Quân chủng và đại diện một số phòng chức năng của Quân chủng.

Là đơn vị làm nhiệm vụ thi công các công trình quân sự, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ); những năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 28 đã quán triệt và chấp hành nghiêm nghị quyết, mệnh lệnh, chỉ thị của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng, kế hoạch, hướng dẫn của các cơ quan chức năng cấp trên; hoàn thành tốt nhiệm vụ SSCĐ, thi công công trình, huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật; tổ chức thi công các công trình bảo đảm bí mật, an toàn, chất lượng, tiến độ và hiệu quả; duy trì chặt chẽ, nền nếp hoạt động CTĐ, CTCT trong thực hiện nhiệm vụ, bảo đảm tốt công tác kỹ thuật, hậu cần, tài chính cho các hoạt động của Lữ đoàn; cơ quan, đơn vị an toàn mọi mặt, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra Lữ đoàn Công binh 28
Trung tướng Lê Huy Vịnh - Tư lệnh Quân chủng kết luận kiểm tra Lữ đoàn 28.

Phát biểu kết luận kiểm tra, đồng chí Tư lệnh Quân chủng đánh giá cao kết quả mà Lữ đoàn 28 đạt được trong thời gian qua. Với nhiệm vụ đặc thù nên các đầu mối thường xuyên đóng quân phân tán, song Lữ đoàn đã tổ chức, quản lý chặt chẽ, phát huy tốt vai trò của tổ chức đảng, tổ chức chỉ huy, tổ chức quần chúng; các mặt công tác: tham mưu, tác chiến, huấn luyện, xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, hậu cần, kỹ thuật bảo đảm tốt; đơn vị luôn giữ vững ổn định. Đồng chí Tư lệnh Quân chủng yêu cầu Lữ đoàn tiếp tục quán triệt mệnh lệnh, chỉ thị của Quân chủng, chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị cho bộ đội, tích cực, chủ động triển khai thực hiện tốt 3 khâu đột phá của Quân chủng; thường xuyên kiện toàn, bổ sung, luyện tập các phương án chiến đấu; duy trì nghiêm nền nếp canh trực từ hệ thống trực chỉ huy các cấp đến trực ban các đơn vị; tổ chức tốt công tác huấn luyện chiến đấu năm 2018, quản lý chặt chẽ tình hình kỷ luật và VKTB; trong thi công luôn chú trọng tổ chức chỉ huy, điều hành chặt chẽ, bảo đảm tiến độ, chất lượng, bảo đảm an toàn trong thi công và an toàn giao thông; thường xuyên chú ý đến vấn đề sức khỏe của bộ đội, quản lý tốt tình hình tư tưởng trong đơn vị, kịp thời phát hiện và ngăn chăn tình trạng lô đề, cờ bạc và các tệ nạn xã hội. Toàn đơn vị đoàn kết, thống nhất, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: TRUNG THÀNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website