13 giờ:45 phút Thứ sáu, ngày 11 tháng 5 , 2018

Cục Kỹ thuật sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Sáng 11-5, tại Hà Nội, Cục Kỹ thuật đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 - CT/TW của Bộ Chính trị và gặp mặt, tôn vinh, khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Dự Hội nghị có thủ trưởng Cục Kỹ thuật, lãnh đạo, chỉ huy các nhà máy, kho, Trung tâm Đo lường miền Bắc và đông đảo cán bộ, nhân viên các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trong Cục Kỹ thuật. Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật chủ trì Hội nghị.

Cục Kỹ thuật sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Cục Kỹ thuật phát biểu tại Hội nghị.

Qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Cục Kỹ thuật đã đã đạt được những kết quả rất đáng ghi nhận. Hằng năm, có nhiều tập thể và cá nhân tiêu biểu được khen thưởng ở các cấp. Các cơ quan, đơn vị trong Cục Kỹ thuật đã có nhiều hình thức, phương thức triển khai đa dạng, phong phú, thông qua việc học tập, hội thi tuyên truyền, kể chuyện, báo chí… làm chuyển biến tích cực trong nhận thức, ý thức tự giác, giữ gìn, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, quần chúng. Nội dung của Chỉ thị 05 được lồng ghép với thực hiện chuyên môn, chấp hành nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật và các phong trào thi đua; làm cơ sở chuẩn mực để đánh giá cán bộ, đảng viên, tạo khí thế thi đua sôi nổi ở mỗi cơ quan, đơn vị. Thời gian tới, Đảng ủy Cục Kỹ thuật tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh bằng những việc làm cụ thể gắn với nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng tổ chức Đảng TSVM, đơn vị VMTD, tạo động lực để hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao.

Cục Kỹ thuật sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Cục Kỹ thuật sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật trao thưởng cho các tâp thể và cá nhân điển hình tiên tiến.

Tại Hội nghị, Cục Kỹ thuật đã biểu dương, tôn vinh, khen thưởng 13 tập thể và 13 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị. Trong đó, Nhà máy A32, Đại tá Trương Minh Đức - Giám đốc Nhà máy A32 và Đại úy CN Hà Minh Nho (Phân xưởng 5, Nhà máy A31) được đề nghị Quân chủng tặng bằng khen.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website