8 giờ:37 phút Thứ tư, ngày 23 tháng 5 , 2018

Nhà máy Z119 tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ với chủ đề “Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”

Tối 22-5, Nhà máy Z119 (Cục Kỹ thuật Quân chủng PK-KQ) đã tổ chức thành công buổi Tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ với chủ đề “Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”. Đại tá Đỗ Hồng Sơn - Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật dự và chỉ đạo buổi Tọa đàm; cùng dự có các đồng chí trong Ban Giám đốc Nhà máy Z119 và toàn thể đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ ở các cơ quan, phân xưởng trong toàn Nhà máy.

Nhà máy Z119 tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ với chủ đề  “Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”
Các đại biểu dự buổi Tọa đàm.

Nhà máy Z119 tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ với chủ đề  “Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”
Quang cảnh buổi Tọa đàm.

Bằng hình thức đối thoại trực tiếp với những câu hỏi gợi mở, phù hợp với suy nghĩ của giới trẻ, sát với tình hình nhiệm vụ của đơn vị; Tọa đàm đã thu hút được sự quan tâm, tạo được hiệu ứng lan tỏa tích cực từ phía cán bộ và sĩ quan trẻ. Các ý kiến đối thoại không chỉ sôi nổi, đầy trách nhiệm; mà còn đi sâu phân tích, làm rõ nhiều vấn đề như: Công tác tư tưởng, xây dựng bản lĩnh chính trị, những khó khăn tác động đến đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ hiện nay; mối quan hệ giữa cống hiến và hưởng thụ; vai trò, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ và sĩ quan trẻ trong việc tự học, tự nghiên cứu để phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đưa ứng dụng khoa học công nghệ vào thực hiện hiệu quả nhiệm vụ sửa chữa và sản xuất VKTBKT; xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện… Nhiều ý kiến tham gia Tọa đàm đã bày tỏ quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vững vàng vươn lên làm chủ vũ khí trang bị, kỹ thuật, cống hiến nhiều hơn sức trẻ, trí tuệ cho nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây cũng là dịp để cấp ủy chỉ huy các cấp nắm bắt tâm tư nguyện vọng của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ; qua đó có biện pháp kịp thời hỗ trợ, để cán bộ, sĩ quan trẻ phấn đấu rèn luyện, trưởng thành; đáp ứng tốt yêu cầu ngày càng cao của Quân chủng và Quân đội.

Nhà máy Z119 tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ với chủ đề  “Kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”
Các cán bộ, sĩ quan trẻ tham gia Tọa đàm.

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, Đại tá Đỗ Hồng Sơn – Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Kỹ thuật, nhấn mạnh: Không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sửa chữa, phục hồi VKTBKT; 5 năm gần đây (2013-2018), toàn Nhà máy Z119 đã có hàng trăm sáng kiến, cải tiến kỹ thuật; trong đó 9 đề tài nghiên cứu cấp cơ sở được áp dụng có hiệu quả thiết thực, làm lợi cho ngân sách Nhà nước và Nhà máy hàng tỉ đồng. Trong thành tích chung ấy, có phần đóng góp quan trọng của đội ngũ cán bộ và sĩ quan trẻ. Đây cũng là lực lượng nòng cốt, xung kích tiến quân vào khoa học công nghệ, làm chủ các loại trang bị khí tài hiện đại. Họ đã và đang phấn đấu bằng tài năng, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ trên mặt trận sửa chữa VKTBKT, xuất xưởng những bộ khí tài ra đa với đầy đủ các tính năng hiện đại; bảo vệ uy tín, thương hiệu của Nhà máy Z119 anh hùng.

Tin, ảnh: QUỲNH VÂN

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website