15 giờ:23 phút Thứ tư, ngày 13 tháng 6 , 2018

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2018

Trong 2 ngày (11 và 12-6), Sư đoàn 372 đã tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2018. Tham gia Hội thi có 12 thí sinh đến từ các Hội phụ nữ cơ sở (PNCS) các cơ quan, đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 372 tổ chức Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi năm 2018
Đại tá Hoàng Văn Chiến - Phó Chính ủy Sư đoàn 372 trao giấy khen cho các thí sinh đạt giải cao tại Hội thi.

Tại Hội thi, mỗi thí sinh thực hiện 3 phần thi: Viết chuyên đề và thực hành tuyên truyền chuyên đề; viết dự thảo chương trình hoạt động Hội PNCS quý và thi trắc nghiệm. Trong đó, đối với phần thi viết chuyên đề và thực hành tuyên truyền chuyên đề, trên cơ sở các chủ đề: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác phụ nữ; công tác vì sự tiến bộ phụ nữ, dân số, gia đình và trẻ em; Luật Hôn nhân và gia đình… mỗi thí sinh lựa chọn một nội dung để viết chuyên đề và thực hành tuyên truyền.

Đối với phần thi viết dự thảo chương trình hoạt động, các thí sinh thực hiện theo đầu bài mà Ban Giám khảo đưa ra; nội dung bám sát việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; triển khai tổ chức hoạt động phong trào phụ nữ có trọng tâm, trọng điểm, đề ra biện pháp thực hiện và phân công tổ chức thực hiện cụ thể, rõ ràng. Đối với phần thi trắc nghiệm, nội dung thi tập trung vào nguyên tắc, quy định, chức năng, nhiệm vụ của tổ chức hội; công tác vì sự tiến bộ của phụ nữ; công tác dân số, gia đình và trẻ em…

Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi là dịp để Sư đoàn 372 đánh giá trình độ, năng lực của đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ cấp cơ sở để có kế hoạch bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động thực tiễn cho đội ngũ cán bộ Hội phụ nữ; nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác phụ nữ; góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác Đảng, công tác chính trị năm 2018 và những năm tiếp theo.

Kết thúc Hội thi, Sư đoàn đã trao giấy chứng nhận “Cán bộ Hội phụ nữ giỏi” cho 12 thí sinh và tặng giấy khen cho 7 thí sinh đạt các giải: nhất, nhì, ba, khuyến khích trong Hội thi. Trong đó, 3 đồng chí có thành tích xuất sắc nhất Hội thi được lựa chọn vào đội tuyển của Sư đoàn để bồi dưỡng và tham gia Hội thi Cán bộ Hội phụ nữ giỏi Quân chủng năm 2018.

Tin, ảnh: NGÔ THÀNH SƠN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website