10 giờ:33 phút Thứ bảy, ngày 21 tháng 7 , 2018

Quân chủng PK-KQ thăm, tặng quà các trung tâm điều dưỡng thương binh khu vực phía Bắc

Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2018), trong 2 ngày (18 và 20-7), Quân chủng PK-KQ đã tổ chức các Đoàn đi thăm, tặng quà các Trung tâm Điều dưỡng thương binh: Thuận Thành, Bắc Ninh; Nho Quan, Ninh Bình; Duy Tiên, Kim Bảng, Hà Nam và các đồng chí thương binh của Quân chủng đang điều trị tại các trung tâm này.

Quân chủng PK-KQ thăm, tặng quà các trung tâm điều dưỡng thương binh khu vực phía Bắc
Đoàn công tác của Quân chủng PK-KQ tặng quà các thương binh
tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan, Ninh Bình.

Tại đây, đại diện các Đoàn đã thăm hỏi, bày tỏ sự tri ân đối với những hi sinh, đóng góp của các đồng chí thương, bệnh binh của Quân chủng đang điều trị tại các trung tâm. Đồng thời, động viên, khuyến khích các thương binh, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cao đẹp “Bộ đội Cụ Hồ”, "Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú" trong thời kỳ mới, thực hiện lời Bác Hồ dạy: “Thương binh tàn nhưng không phế”.

Nhân dịp này, các Đoàn đã trao tặng các phần quà của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng cho các trung tâm điều dưỡng thương binh (mỗi phần quà trị giá 3 triệu đồng) và 17 phần quà cho các đồng chí thương binh đang điều trị tại các trung tâm (mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng).

Tin, ảnh: THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website