11 giờ:8 phút Thứ tư, ngày 5 tháng 9 , 2018

Các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ chúc mừng 760 Trường học nhân dịp Khai giảng năm học mới

Nhân dịp Khai giảng năm học 2018 - 2019, sáng 5-9, các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng Phòng không-Không quân đã tổ chức 760 đoàn, gồm 1516 cán bộ, chiến sĩ chúc mừng, tặng quà tại 760 Trường học trên cả nước.

760 đoàn cán bộ, chiến sĩ  của Quân chủng tới dự, chúc mừng, tặng quà tại 760 Trường học trên cả nước nhân dịp Khai giảng năm học mới 
Đại biểu Phòng Dân vận và Ban Thanh niên Quân chủng
dự Khai giảng năm học mới tại Trường THCS Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Tại các nhà trường, các đoàn công tác của Quân chủng đã chúc mừng, động viên, chia sẻ khó khăn với thầy, trò trong ngày Khai giảng, nhất là những nơi bị ảnh hưởng do các đợt mưa lũ vừa qua. Bên cạnh các món quà với tổng giá trị hơn 600 triệu đồng; các đoàn công tác bày tỏ mong muốn các thầy giáo, cô giáo giữ vững ngọn lửa đam mê với sự nghiệp trồng người, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong dạy học; các em sinh viên, học sinh phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng hoài bão, ý chí vươn lên, thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt để cống hiến nhiều hơn nữa cho nước nhà. Chung sức, đồng lòng cùng với Bộ đội Phòng không - Không quân bảo vệ vững chắc Bầu trời Tổ quốc Việt Nam XHCN trong mọi tình huống.
Tin, ảnh: MẠNH HÒA
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website