9 giờ:26 phút Thứ hai, ngày 10 tháng 9 , 2018

Chi đoàn Liên khoa giáo viên và Tổ Phụ nữ các khoa giáo viên Trường SQKQ tham gia chương trình thiện nguyện tại xã Khánh Sơn

Ngày 8-9, Chi đoàn Liên khoa giáo viên, Tổ phụ nữ các khoa giáo viên, Trường Sĩ quan Không quân (SQKQ) phối hợp với Hội chữ thập đỏ, Đoàn thanh niên, Hội nông dân phường Phước Long đã tổ chức trao quà quyên góp ủng hộ cho các hộ gia đình dân tộc thiểu số và các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại xã Thành Sơn, huyện Khánh Sơn, tỉnh Khánh Hòa.

Chi đoàn Liên khoa giáo viên và Tổ Phụ nữ các khoa giáo viên Trường SQKQ  tham gia chương trình thiện nguyện tại xã Khánh Sơn 
Đoàn công tác trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, học sinh giỏi
của Trường Tiểu học xã Khánh Sơn. 

Tại địa phương, đoàn đã trao tặng 100 suất quà, mỗi suất quà trị giá hơn 400.000 đồng gồm: 10 kg gạo, dầu ăn, mắm, mì chính, mì tôm, bánh kẹo, 100 bộ quần áo mới… và 05 suất học bổng, mỗi suất học bổng trị giá 1.000.000 đồng cho các cháu học sinh giỏi, các cháu học sinh nghèo vượt khó của Trường tiểu học và THCS xã Thành Sơn, Khánh Sơn. Ngoài ra đoàn cũng quyên góp hơn 200 bộ quần áo cũ và gần 300 quyển vở, hơn 200 sách các loại. Tổng số tiền ủng hộ quyên góp trị giá hơn 50 triệu đồng.

Đây không chỉ là việc làm mang nhiều ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý tốt đẹp của người Việt Nam, làm tăng cường sự gắn bó máu thịt quân dân mà còn góp phần khơi gợi, thúc đẩy các tổ chức trong Nhà trường thực hiện hiệu quả Phong trào “Quân đội chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”.

Tin, ảnh: CHU HIẾU

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website