8 giờ:44 phút Thứ tư, ngày 4 tháng 8 , 2021

Tuổi trẻ Sư đoàn 363 hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tối 3-8, cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Sư đoàn 363 (Quân chủng Phòng không - Không quân) đã tham gia cuộc thi tương tác trực tuyến với chủ đề “Đại tướng Võ Nguyên Giáp - Người anh Cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, thiên tài quân sự với những chiến công lừng lẫy năm châu” (buổi thi thứ 2) do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Tỉnh Đoàn Quảng Bình phát động.

Thượng tá Nguyễn Đức Ất, Phó chủ nhiệm Chính trị Sư đoàn 363 cho biết: Thông qua cuộc thi nhằm tuyên truyền, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ về thân thế, cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với cách mạng Việt Nam và những phẩm chất đạo đức cao quý của Đại tướng. Đây là một trong những hoạt động thiết thực kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp (25-8-1911/25-8-2021).

Tại điểm thi Trung đoàn bộ Trung đoàn 295 (Sư đoàn 363) thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia với nhiều lượt chia sẻ, like (thích) và nhiều câu trả lời chính xác đã tạo ra bầu không khí sôi nổi, hào hứng.

Tuổi trẻ Sư đoàn 363 hưởng ứng cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về Đại tướng Võ Nguyên Giáp
 Cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 295 (Sư đoàn 363) tham gia cuộc thi.

Buổi thi thứ 2 kết thúc, để lại trong mỗi cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 363 nhiều cung bậc cảm xúc. Những nội dung thi đã góp phần giáo dục, tuyên truyền sâu rộng cho cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên thanh niên về thân thế cuộc đời, sự nghiệp, những cống hiến to lớn, đặc biệt xuất sắc của Đại tướng Võ Nguyên Giáp đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng, dân tộc và sự nghiệp xây dựng Quân đội; qua đó bồi đắp lý tưởng cách mạng, truyền thống yêu nước, lòng tự hào, tự tôn dân tộc, khích lệ việc học tập tấm gương đạo đức cách mạng của Đại tướng cho tuổi trẻ Sư đoàn...

Tin, ảnh: CAO THANH ĐÔNG

Theo qdnd.vn
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website