16 giờ:27 phút Thứ tư, ngày 3 tháng 10 , 2018

Kho K334 tổ chức Hội thao điều lệnh và phòng cháy chữa cháy năm 2018

Ngày 3-10, Kho K334 (Cục Kỹ thuật) đã tổ chức Hội thao Điều lệnh và Phòng cháy chữa cháy (PCCC) năm 2018. Tham gia hội thao có 4 đội đến từ các cơ quan và phân kho trong toàn đơn vị.

Kho K334 tổ chức Hội thao điều lệnh và phòng cháy chữa cháy năm 2018 
Phân kho 2 thực hành nội dung Hội thao điều lệnh đội ngũ.

Kho K334 tổ chức Hội thao điều lệnh và phòng cháy chữa cháy năm 2018
 Phân kho 4 thực hành nội dung hội thao dập điểm cháy, cứu người, sơ tán tài sản.

Tại Hội thao, các đội tham gia phải hoàn thành hai phần thi, gồm điều lệnh và PCCC, cả lý thuyết và thực hành. Phần thi điều lệnh có các nội dung: Kiểm tra về điều lệnh quản lý (ĐLQL) bộ đội đối với 100% quân số; chỉ huy đơn vị thực hành tổ chức một buổi chào cờ, duyệt đội ngũ không có cấp trên đến dự; chỉ huy đơn vị thực hiện các động tác điều lệnh đội ngũ (ĐLĐN) tại chỗ và hành tiến trong khung quy định 25x25m, đồng diễn thể dục buổi sáng; cá nhân thực hành các động tác điều lệnh đội ngũ tay không. Hội thao PCCC gồm các nội dung: Kiểm tra nhận thức về quy trình, phương pháp chữa cháy bằng dụng cụ thô sơ và các phương tiện PCCC, nắm và hiểu tính năng kỹ chiến thuật của bình chữa cháy, phương tiện chữa cháy đối với 100% quân số; tổ PCCC thực hành chữa cháy bằng dụng cụ thô sơ (chăn, bình bọt), cấp cứu người bị nạn, di dời tài sản ra khỏi khu vực cháy. Với tinh thần quyết tâm thi đua cao và sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã hoàn thành tốt các nội dung hội thao, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Kết thúc Hội thao, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Phân kho 2, giải Nhì toàn đoàn cho Phân kho 4 và tặng giấy khen cho 4 tập thể và 2 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trên các nội dung Hội thao.  

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website