19 giờ:58 phút Thứ ba, ngày 16 tháng 10 , 2018

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng

Chiều 16-10, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 / 16-10-2018). Dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; các đồng chí nguyên là Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Quân chủng qua các thời kỳ và các đồng chí là cán bộ, nhân viên ngành Kiểm tra Đảng Quân chủng.

Cục Chính trị Quân chủng PK-KQ gặp mặt kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng
Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng trao
Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng”
cho Đại tá Nguyễn Văn Hải - Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Quân chủng.

Là một bộ phận làm công tác kiểm tra của Đảng bộ Quân đội, công tác kiểm tra trong Đảng bộ Quân chủng PK-KQ những năm qua luôn được cấp ủy các cấp quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo. Kết quả công tác kiểm tra của cấp ủy và hoạt động của UBKT các cấp trong Quân chủng đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu, sự đoàn kết thống nhất, giữ vững kỷ cương, kỷ luật trong Đảng bộ, phòng ngừa, ngăn chặn sự suy thoái về chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống của cán bộ, đảng viên, xây dựng Đảng bộ TSVM, Quân chủng VMTD, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng biểu dương những kết quả mà ngành Kiểm tra Đảng của Quân chủng đã đạt được trong những năm qua, đồng thời yêu cầu ngành kiểm tra Đảng và đội ngũ cán bộ kiểm tra cần tiếp tục giữ vững, phát huy truyền thống “Trung thành vô hạn, giữ vững tính Đảng, công minh chính xác” và những kinh nghiệm quý báu của các thế hệ đi trước; đổi mới phương pháp, tác phong công tác; chủ động khắc phục khó khăn, ra sức phấn đấu học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ kiến thức, năng lực công tác; đoàn kết hiệp đồng, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Nhân dịp này, Thiếu tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng đã trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Kiểm tra của Đảng” cho Đại tá Nguyễn Văn Hải - Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Quân chủng.

Tin, ảnh: THÁI SƠN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website