8 giờ:49 phút Thứ tư, ngày 12 tháng 12 , 2018

Sư đoàn 375 giúp nhân dân vùng bị cô lập do mưa lũ

Tính đến 16 giờ ngày 11-12, Sư đoàn 375 cùng với các lực lượng khác đã đưa nhiều người dân ra khỏi vùng nguy hiểm; vận chuyển 6 tấn hàng cứu trợ gồm mì tôm, nước uống, một số nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con nhân dân vùng bị cô lập. Tổ chức dọn vệ sinh, khơi thông cống rãnh, phun thuốc phòng chống dịch bệnh, hướng dẫn bà con nhân dân tẩy rửa, khử trùng nước sạch.

 Ngay sau khi lũ lụt lớn xảy ra tại miền Trung, Tiểu đoàn 14, Trung đoàn Ra đa 290, Sư đoàn 375 đã điều động hàng chục lượt cán bộ, chiến sĩ phối hợp với địa phương và lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy tỉnh Quảng Nam mang hàng cứu trợ đến tận tay bà con nhân dân các vùng bị cô lập ở các thôn của xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam. Cơ quan chính trị Sư đoàn cũng đã thăm và tặng quà cho Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hoàn năm nay 97 tuổi ở Tổ 3, thôn Phú Mỹ, xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh. Di dời gần 230 người của 145 hộ dân đến nơi tạm trú an toàn. Trung đoàn 275 cũng đã cử 30 cán bộ chiến sĩ giúp dân quận Cẩm Lệ làm vệ sinh môi trường các khu sinh hoạt cộng đồng, trường học.
Sư đoàn 375 giúp nhân dân vùng bị cô lập do mưa lũ
Vận chuyển nhu yếu phẩm cần thiết lên Ca nô.
Sư đoàn 375 giúp nhân dân vùng bị cô lập do mưa lũ
Cơ động đến nơi nhân dân bị cô lập.
Sư đoàn 375 giúp nhân dân vùng bị cô lập do mưa lũ
Cấp phát nhu yếu phẩm cần thiết cho nhân dân.

Tính đến 16 giờ ngày 11-12, đơn vị cùng với các lực lượng khác đã vận chuyển 6 tấn hàng cứu trợ gồm: mì tôm, nước uống, một số nhu yếu phẩm cần thiết cho bà con nhân dân. Tổ chức dọn vệ sinh, khơi thông cống rãnh, phun thuốc phòng chống dịch bệnh, hướng dẫn bà con nhân dân tẩy rửa, khử trùng nước sạch. 

Tin, ảnh: DUY ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website