17 giờ:29 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 1 , 2019

Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà người lao động Nhà máy A31

Sáng 22-1, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã tới thăm, tặng quà người lao động (NLĐ) Nhà máy A31, Cục kỹ thuật, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019.

Cùng đi với Đoàn có Trung tướng Nguyễn Tân Cương - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam; lãnh đạo Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam; đại diện các cơ quan Quốc hội. Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng chủ trì đón tiếp Đoàn tại Nhà máy A31. 

Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà người lao động Nhà máy A31
Đại tướng Đỗ Bá Tỵ - Phó Chủ tịch Quốc Hội phát biểu động viên
cán bộ, công nhân viên Nhà máy A31.

 Báo cáo với Phó Chủ tịch Quốc hội và lãnh đạo, thủ trưởng cơ quan các cấp, lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy  A31 cho biết, những năm qua, bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, Nhà máy A31 còn tập trung thực hiện tốt việc động viên, thăm hỏi công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, nhất là vào những dịp lễ, tết, với phương châm không để người lao động nào không có Tết. Trong đó, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã lãnh đạo, chỉ đạo Công đoàn Nhà máy chủ động làm tốt công tác tuyên truyền, chăm lo về vật chất và tinh thần chính đáng cho người lao động và hoạt động của tổ chức công đoàn. Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc hàng năm, bên cạnh bảo vệ, chăm lo quyền, lợi ích chính đáng của người lao động, Công đoàn Nhà máy A31 còn chủ động trích quỹ vốn hỗ trợ vé tàu, xe cho người lao động ở xa quê có nhu cầu về quê ăn Tết; thăm hỏi, động viên, tặng quà người lao động trực SSCĐ trong dịp Tết..

Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà người lao động Nhà máy A31
Đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội tặng quà, động viên người lao động Nhà máy A31.

Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà người lao động Nhà máy A31
Đại diện các Ban của Quốc Hội tặng quà cho người lao động Nhà máy A31.

Phó Chủ tịch Quốc hội thăm, tặng quà người lao động Nhà máy A31

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Phát biểu tại Nhà máy A31, Đại tướng Đỗ Bá Tỵ ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những thành tích mà cán bộ, công nhân viên Nhà máy đã đạt được trong thời gian qua. Trong đó, công đoàn Nhà máy đã có nhiều sáng kiến đem lại lợi ích cho người lao động và phối hợp với Công đoàn Quân chủng, Công đoàn Quốc phòng tổ chức các hoạt động chăm lo Tết cho đoàn viên và người lao động trong Quân đội nhiều năm qua, góp phần làm cho người lao động bớt khó khăn, để đón xuân thêm ấm áp. Đồng chí nhấn mạnh: Nhà máy A31 là đơn vị đầu ngành của Quân đội trong sửa chữa, cải tiến các tổ hợp tên lửa. Trong những năm qua, với năng lực công nghệ hiện có, Nhà máy không chỉ làm chủ công nghệ cải tiến tổ hợp tên lửa phòng không và tăng hạn sử dụng đạn tên lửa phòng không mà còn làm tốt công tác chăm lo đời sống, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ), NLĐ. Đồng chí tin tưởng và mong muốn, với những thành tích đã đạt được, thời gian tới cán bộ, công nhân viên Nhà máy A31 quyết tâm thi đua thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Chỉ thị 87 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, phấn đấu xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, người chiến sĩ PK-KQ ưu tú, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: NGÔ TIẾN MẠNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website