10 giờ:28 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 6 , 2016

Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng cho cán bộ chủ chốt các đơn vị Khu vực phía Bắc

Trong 2 ngày 6 và 7/6, tại Hà Nội, Quân chủng đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng đối với cán bộ chủ chốt các đơn vị khu vực phía Bắc. Trung tướng Nguyễn Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng chủ trì Hội nghị. Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân chủng; thủ trưởng các cơ quan Quân chủng; đại biểu cơ quan Tổng cục Chính trị, cùng 240 cán bộ chủ chốt của các đơn vị khu vực phía Bắc của Quân chủng.

 
Đảng ủy Quân chủng Phòng không-Không quân quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng lần thứ XII

Trung tướng Nguyễn Văn Thanh - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng phát biểu tại Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung nghiên cứu, học tập các chuyên đề Nghị quyết Đại hội XII của Đảng: Báo cáo Chính trị tại Đại hội XII của Đảng; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2016 - 2020; Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”. Hội nghị cũng tập trung nghiên cứu chương trình hành động của Đảng ủy Quân chủng  thực hiện Nghị quyết Đại hội XII của Đảng; Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách đức Hồ Chí Minh"; giải đáp các kiến nghị.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Trung tướng Nguyễn Văn Thanh yêu cầu các đại biểu tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung đi sâu nghiên cứu  những quan điểm cơ bản, tư tưởng chỉ đạo của Đảng; những nội dung cốt lõi, vấn đề mới trong các văn kiện. Sau học tập, cần nghiên cứu kỹ từng nhiệm vụ được Đại hội XII của Đảng xác định, liên hệ với những yêu cầu, điều kiện cụ thể ở từng cơ quan đơn vị; không ngừng nâng cao sức chiến đấu, kịp thời uốn nắn các  lệch lạc trong nhận thức; kiên quyết đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch... tạo sự thống nhất cao trong nhận thức, tư tưởng và hành động; góp phần cùng toàn Đảng, toàn quân, toàn dân đưa nhanh Nghị quyết Đại hội XII của Đảng vào cuộc sống.

 Tin, ảnh: BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website