9 giờ:20 phút Thứ sáu, ngày 3 tháng 12 , 2021

Sư đoàn 375 bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng năm 2021

Từ ngày 29-11 đến 3-12, Sư đoàn 375 đã tổ chức Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng năm 2021. Tham gia lớp học có 135 đảng viên mới và đoàn viên ưu tú của Sư đoàn 375.

Sư đoàn 375 tổ chức Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho Đảng viên mới và đối tượng kết nạp Đảng năm 2021
Quang cảnh lớp học.

Trong thời gian 5 ngày, các học viên được giới thiệu những nội dung cơ bản về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, chủ nghĩa Mác-Lê Nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; 10 bài trong tài liệu bồi dưỡng lý luận chính trị cho học viên lớp đảng viên mới và 5 bài lý luận chính trị cho học viên lớp đối tượng kết nạp đảng do Cục Tuyên huấn (Tổng cục Chính trị) biên soạn. Ngoài ra, các học viên còn được quán triệt những nội dung mới trong Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; các vấn đề về chấp hành kỷ luật Quân đội, các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 và bảo đảm an toàn khi tham gia giao thông.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp cho các học viên hình thành thế giới quan, phương pháp luận khoa học để liên hệ thực tiễn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ ở cơ quan, đơn vị; đồng thời xây dựng lập trường quan điểm, thái độ chính trị để có quyết tâm phấn đấu rèn luyện đúng đắn, không ngừng vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: DUY ĐỨC
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website