15 giờ:15 phút Thứ bảy, ngày 16 tháng 2 , 2019

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức ban bay cán bộ đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019

Ngày 15-2, các đơn vị thuộc Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức thành công ban bay cán bộ đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019. Dự, chỉ đạo và theo dõi ban bay có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường cùng đại diện các cơ quan chức năng của Quân chủng PK-KQ.

Trung đoàn 915: Ngày 15-2, tại Sân bay Tuy Hòa, Trung đoàn 915, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức thành công ban bay cán bộ đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019. Dự, chỉ đạo và theo dõi ban bay có Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Chính ủy Trường Sĩ quan Không quân; đại diện các phòng,ban chức năng của Quân chủng PK-KQ và Trường Sĩ quan Không quân.

Trung đoàn 915 tổ chức thành công ban bay cán bộ đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019
Trực thăng của Trung đoàn 915 hoàn thành nhiệm vụ sau ban bay.

Trên cơ sở nhận thức rõ vị trí, ý nghĩa quan trọng ban bay đầu Xuân, Trung đoàn đã làm tốt công tác giáo dục, quán triệt, giao nhiệm vụ; triển khai bay chặt chẽ, đúng điều lệ; phối hợp nhịp nhàng với các đơn vị có liên quan trong thực hiện nhiệm vụ. Trung đoàn đã tổ chức bay được 5 chuyến, hoàn thành 100% kế hoạch đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Phát biểu tại hội nghị giảng bình sơ bộ sau ban bay, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn -  Chính ủy Nhà trường đã biểu dương, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, chủ động khắc phục khó khăn, tổ chức thành công ban bay cán bộ của Trung đoàn 915. Đồng thời tin tưởng rằng, với sự đoàn kết thống nhất và tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ, chiến sĩ, năm 2019, Trung đoàn 915 sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện bay, bảo đảm an toàn bay, góp phần vào sự nghiệp đào tạo phi công quân sự cho Quân chủng PK-KQ, bảo vệ vững chắc bầu trời của Tổ quốc (NGÂN SƠN).

Trung đoàn 920: Cũng trong ngày 15-2, Trung đoàn 920, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức ban bay đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019. Dự và chỉ đạo ban bay có Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Nhà trường; đại diện một số cơ quan, đơn vị trong Quân chủng và Trường Sĩ quan Không quân.

Các đơn vị trong Trường Sĩ quan Không quân tổ chức ban bay cán bộ đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019
Giao nhiệm vụ cho thành phần kỹ thuật, hậu cần trước ban bay.

Các đơn vị trong Trường Sĩ quan Không quân tổ chức ban bay cán bộ đầu Xuân Kỷ Hợi - 2019
Phi công Trung đoàn 920 tiếp thu máy bay sẵn sàng cất cánh.

Do làm tốt công tác chuẩn bị và hợp đồng chặt chẽ với đơn vị bạn nên ban bay đã hoàn thành 100% kế hoạch đề ra; Trung đoàn đã bay được 12 lần/chuyến với 8 giờ 57 phút, bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Đây là ban bay ra quân đầu năm của đơn vị sau khi đón Xuân Kỷ Hợi - 2019. Thành công của ban bay tạo nên khí thế thi đua sổi nổi trong đơn vị, là động lực để cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2019 (MAI ĐÔNG, VĂN THI).                                              

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website