14 giờ:1 phút Thứ hai, ngày 11 tháng 1 , 2021

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Trạm Ra đa 50 và Trung đoàn 917

Sáng 11-1, Đoàn kiểm tra của Quân chủng Phòng không - Không quân do Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng, làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra việc triển khai thực hiện nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, quản lý vùng trời (SSCĐ, QLVT) và tổ chức Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 tại Trạm Ra đa 50 (Trung đoàn 294, Sư đoàn 367) và Trung đoàn 917 (Sư đoàn 370). Cùng đi có Thủ trưởng các Sư đoàn 367, Sư đoàn 370.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra sẵn sàng chiến đấu và tổ chức Tết Nguyên đán Tân Sửu Trạm Ra đa 50 và Trung đoàn 917
Thiếu tướng Phạm Trường Sơn - Phó Tư lệnh Quân chủng, trao quà của Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân chủng
tặng cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 917.

Tại buổi làm việc, sau khi nghe chỉ huy các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020, việc triển khai thực hiện nhiệm vụ SSCĐ bảo vệ Đại hội đại biểu lần thứ XIII của Đảng và SSCĐ dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, công tác tổ chức chuẩn bị đón Tết cho bộ đội; Đoàn đã trực tiếp kiểm tra thực tế việc tổ chức duy trì SSCĐ, QLVT của các đơn vị; các mặt bảo đảm cho cán bộ, chiến sĩ vui xuân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Kết luận kiểm tra, Thiếu tướng Phạm Trường Sơn biểu dương những kết quả mà Trạm Ra đa 50 và Trung đoàn 917 đã đạt được trong năm 2020; đặc biệt là tinh thần tích cực, chủ động trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ SSCĐ, QLVT, làm tốt công tác chuẩn bị mọi mặt cho bộ đội vui xuân, đón Tết Nguyên đán. Đồng thời yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị duy trì nghiêm nền nếp chế độ SSCĐ, QLVT, bảo đảm an toàn giao thông, quan tâm, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trong dịp Tết.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng cũng trao quà và gửi lời chúc mừng năm mới của Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân chủng tới cán bộ, chiến sĩ Trạm Ra đa 50 và Trung đoàn 917.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website