14 giờ:28 phút Thứ ba, ngày 28 tháng 12 , 2021

Học viện Phòng không-Không quân bàn giao “Nhà đồng đội” tặng gia đình Thiếu tá QNCN Kiều Thị Huệ

Sáng 28-12, tại thôn Nhà Thờ, xã Kim Sơn, thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội; Học viện Phòng không-Không quân (PK-KQ) phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao “Nhà đồng đội” tặng gia đình Thiếu tá QNCN Kiều Thị Huệ - Nhân viên, Phòng Hậu cần.

Học viện Phòng không-Không quân bàn giao “Nhà đồng đội” tặng gia đình Thiếu tá QNCN Kiều Thị Huệ
Đại diện lãnh đạo Phòng Chính trị Học viện chụp ảnh với vợ chồng Thiếu tá QNCN Kiều Thị Huệ tại buổi bàn giao nhà.

Gia đình Thiếu tá QNCN Kiều Thị Huệ có hoàn cảnh khó khăn. Chồng không có công việc ổn định; con trai 24 tuổi bị tật nguyền từ nhỏ. Những năm qua, gia đình chị sống trong căn nhà chật hẹp và không có khả năng xây dựng nhà mới. Trước hoàn cảnh khó khăn trên, Học viện PK-KQ đã thẩm định, báo cáo và đề nghị Quân chủng PK-KQ hỗ trợ kinh phí xây dựng “Nhà đồng đội” tặng gia đình chị Huệ. Sau hơn 9 tháng thi công, cùng với sự hỗ trợ 80 triệu đồng của Quân chủng Phòng không - Không quân và kinh phí tự bảo đảm của gia đình, ngôi nhà đã được hoàn thành đúng tiến độ, bảo đảm chất lượng.

Việc xây dựng và bàn giao “Nhà đồng đội” cho gia đình Thiếu tá QNCN Kiều Thị Huệ là việc làm có ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện PK-KQ và địa phương tới các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn; góp phần động viên, tiếp thêm động lực để quân nhân ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: THẾ MẠNH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website