9 giờ:8 phút Thứ hai, ngày 4 tháng 3 , 2019

Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra dân số và nhà ở

Trong 2 ngày (4 và 5-3), Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra dân số và nhà ở cho hơn 200 đại biểu là những người trực tiếp chỉ đạo và tiến hành tổng điều tra dân số và nhà ở của các cơ quan, đơn vị phía Bắc của Quân chủng. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh, Trưởng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở Quân chủng.

Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra dân số và nhà ở
Thiếu tướng Nguyễn Hữu Chí - Phó Tư lệnh Quân chủng,
phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.
Quân chủng PK-KQ tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra dân số và nhà ở
Các đại biểu dự Hội nghị.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe quán triệt, phổ biến, hướng dẫn những nội dung cơ bản, cốt lõi về Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trong Quân chủng PK-KQ. Trong đó, tập trung vào công tác tuyên truyền về tổng điều tra dân số và nhà ở; phương án, các mốc thời gian của tổng điều tra dân số và nhà ở; hướng dẫn về công tác tổng điều tra dân số, cách ghi phiếu, nghiệm thu, đóng gói và đăng nhập tổng điều tra. Cũng tại Hội nghị, Ban Chỉ đạo đã giải đáp các thắc mắc của các cán bộ làm công tác điều tra ở các cơ quan, đơn vị.

Trên cơ sở nội dung, chương trình tập huấn nghiệp vụ tổng điều tra dân số và nhà ở; các cơ quan, đơn vị trực thuộc Quân chủng tiếp tục tổ chức hướng dẫn cho các thành phần trực tiếp tham gia điều tra nắm vững những nội dung cơ bản về phương pháp điều tra, phương pháp hỏi và kê khai phiếu điều tra, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ Tổng điều tra năm 2019 của toàn Quân chủng đã được Bộ Quốc phòng giao.

Tin, ảnh: THÀNH TRUNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website