10 giờ:16 phút Thứ tư, ngày 15 tháng 5 , 2019

Tiểu đoàn 577 tổ chức huấn luyện cán bộ dự bị động viên năm 2019

Sáng 15-5, Tiểu đoàn 577, Cục Hậu cần Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã khai mạc huấn luyện cán bộ dự bị động viên (DBĐV) năm 2019. Tham gia huấn luyện đợt này có 29 đồng chí là cán bộ DBĐV của huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa. Đây là khóa huấn luyện nhằm nâng cao ý thức chấp hành kỷ luật, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khả năng SSCĐ và chiến đấu cho lực lượng cán bộ DBĐV khi có yêu cầu của Quân đội, Quân chủng PK-KQ.

Cục Hậu cần tổ chức huấn luyện cán bộ dự bị động viên năm 2019 
Huấn luyện chính trị cho cán bộ DBĐV.

Trong thời gian 15 ngày, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản trên 3 nội dung: Giáo dục chính trị (giáo dục tình hình nhiệm vụ chung, truyền thống, nhiệm vụ đơn vị); huấn luyện quân sự (điều lệnh đội ngũ và quân sự chung); huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ (tập trung vào huấn luyện công tác vận tải).

Khóa huấn luyện do cán bộ tiểu đoàn, đại đội và đội ngũ lái xe, thợ kỹ thuật có kinh nghiệm của Tiểu đoàn 577 giảng dạy, huấn luyện. Sau khóa huấn luyện, ban tổ chức sẽ tiến hành kiểm tra đánh giá đối với từng cán bộ DBĐV và gửi kết quả về địa phương theo quy định.

Tin, ảnh: ĐÌNH KÝ

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website