14 giờ:4 phút Thứ sáu, ngày 31 tháng 5 , 2019

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019

Vừa qua, các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân đã tổ chức Lễ tuyên tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019.

Sư đoàn 363: Năm 2019, Sư đoàn 363 được giao nhiệm vụ huấn luyện chiến sĩ mới đến từ các địa phương Hải Phòng, Hải Dương và Quảng Ninh.

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019
Chiến sĩ mới tuyên thệ trước Quân kỳ Quyết thắng.

Sau 3 tháng huấn luyện, các chiến sĩ mới đã hoàn thành nội dung, chương trình giáo dục chính trị, huấn luyện quân sự, hậu cần, kỹ thuật theo quy định và hướng dẫn của Quân chủng PK-KQ và Bộ Quốc phòng. Kết quả kiểm tra các khoa mục có 100% đạt yêu cầu, trong đó 80% khá, giỏi. Riêng nội dung thực hành "3 tiếng nổ" có 100% đạt yêu cầu, trong đó trên 70% khá, giỏi, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Sau Lễ tuyên thệ, các chiến sĩ mới được biên chế về các đơn vị trực thuộc Sư đoàn 363 và một số cơ quan, đơn vị trong Quân chủng PK-KQ để tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tại ngũ.

Tại Lễ tuyên thệ, Sư đoàn 363 đã tặng giấy khen và biểu dương cho 47 tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong khóa huấn luyện chiến sĩ mới năm 2019 (CAO THANH ĐÔNG)

Sư đoàn 375: Năm 2019, Sư đoàn 375 tiếp nhận và huấn luyện các chiến sĩ mới thuộc các tỉnh Phú Yên, Quảng Nam, Thanh Hóa, Nghệ An và thành phố Đà Nẵng.

Các đơn vị trong Quân chủng Phòng không - Không quân tuyên thệ chiến sĩ mới năm 2019
Nghi thức trao súng cho chiến sĩ mới tại Lễ tuyên thệ.

Sư đoàn tổ chức huấn luyện chiến sĩ mới tại Tiểu đoàn 11, Phòng Tham mưu và Tiểu đoàn 67, Trung đoàn 275. Trong thời gian huấn luyện, các chiến sĩ mới đã được giáo dục truyền thống của Quân đội, Quân chủng PK-KQ và đơn vị; được huấn luyện kỹ, chiến thuật bộ binh; nắm vững được điều lệnh quản lý bộ đội, sử dụng thành thạo vũ khí trang bị được giao… Kết quả khóa huấn luyện có 100% đạt yêu cầu, 78% đạt khá, giỏi; thực hành "3 tiếng nổ" bảo đảm an toàn tuyệt đối. 100% chiến sĩ mới sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới.

Nhân dịp này, Sư đoàn 375 đã biểu dương, khen thưởng 33 chiến sĩ mới đã hoàn thành tốt nhiệm vụ khóa huấn luyện (DUY ĐỨC)

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website