20 giờ:20 phút Thứ tư, ngày 20 tháng 9 , 2023

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi Điều lệnh giỏi năm 2023

Từ ngày 18 đến 20-9, Trung đoàn 937, Sư đoàn 370 tổ chức Hội thi Điều lệnh giỏi lần 2 năm 2023. Tham gia hội thi có 95 cán bộ cấp trung đội, đại đội và tương đương thuộc các cơ quan, đơn vị trong Trung đoàn.

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi Điều lệnh giỏi năm 2023
Thượng tá Kiều Việt Anh - Trung đoàn trưởng phát biểu khai mạc Hội thi.

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi Điều lệnh giỏi năm 2023
Các thí sinh thực hiện phần thi nhận thức.

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi Điều lệnh giỏi năm 2023
Thí sinh thực hiện nội dung thực hành huấn luyện điều lệnh đội ngũ.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi trắc nghiệm nhận thức và thi thực hành. Nội dung thi nhận thức gồm nhận thức về điều lệnh quản lý bộ đội, các chỉ thị, văn bản, hướng dẫn, thông tư về thực hiện nền nếp xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật; chức trách, nhiệm vụ của người chỉ huy; các mối quan hệ công tác; quan hệ quân nhân, chế độ làm việc, sinh hoạt, học tập và công tác ngày, tuần; lễ tiết tác phong quân nhân; khen thưởng, xử phạt; tổ chức canh phòng. Nội dung thực hành gồm thực hành soạn giáo án huấn luyện Điều lệnh đội ngũ và thực hành các động tác điều lệnh đội ngũ từng người có súng, từng người không có súng.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức Hội thi, các thí sinh tham gia đã khắc phục những điểm yếu, tồn tại của Hội thi lần 1 (đầu năm 2023), làm tốt công tác chuẩn bị, chủ động ôn luyện, đầu tư tỉ mỉ, khoa học nội dung bài giảng. Quá trình thực hành, các thí sinh thể hiện được kiến thức, bản lĩnh, phương pháp, tác phong huấn luyện, thực hiện các bước trong huấn luyện điều lệnh, nhịp nhàng giữa phân tích với hành động, động tác...

Trung đoàn 937 tổ chức Hội thi Điều lệnh giỏi năm 2023
Thượng tá Kiều Việt Anh - Trung đoàn trưởng trao thưởng các cá nhân đạt kết quả cao tại Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Thượng úy Hoàng Đức Thăng - Phó Đại đội trưởng Đại đội 3, Tiểu đoàn Vệ binh; giải nhì cho Trung úy Nguyễn Quang Huy - Đài trưởng Đài K10, Tiểu đoàn Thông tin - Ra đa và giải 3 cho Trung úy Phan Đức Hậu - Trợ lý Khí tượng, Ban Tham mưu.

Tin, ảnh: THANH GIÁP
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website