9 giờ:21 phút Thứ tư, ngày 12 tháng 6 , 2019

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi Phòng Truyền thống, Phòng Hồ Chí Minh năm 2019

Từ ngày 6 đến 11-6, Sư đoàn 375 đã tổ chức Hội thi Phòng Truyền thống, Phòng Hồ Chí Minh năm 2019. Tham gia Hội thi có các tổ, nhóm hoạt động Phòng Hồ Chí Minh, Phòng Truyền thống của các đơn vị trong Sư đoàn.

Sư đoàn 375 tổ chức Hội thi Phòng Truyền thống, Phòng Hồ Chí Minh năm 2019 
Thủ trưởng Sư đoàn 375 trao thưởng cho các đơn vị có thành tích trong Hội thi.

Trong thời gian 5 ngày, các đơn vị tham gia thi trên các nội dung: Nhận thức chính trị; sưu tầm, trưng bày hiện vật; thuyết minh của nhân viên tuyên huấn tại Phòng Truyền thống; cảnh quan môi trường văn hóa; trang trí, đăng ký sổ sách và thực hành các hoạt động của Phòng Hồ Chí Minh...

Hội thi nhằm nâng cao kỹ năng truyền đạt của nhân viên tuyên huấn và bồi dưỡng kỹ năng, phương pháp hoạt động Phòng Hồ Chí Minh ở các tiểu đoàn hỏa lực, đại đội pháo cao xạ và trạm ra đa; làm cơ sở để đơn vị sưu tầm hiện vật, nâng cao trình độ của nhân viên chính trị, củng cố cảnh quan môi trường, góp phần nâng cao chất lượng các thiết chế văn hóa ở đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất phần thi Phòng Truyền thống cho Trung đoàn 275, giải nhì cho Trung đoàn 290; trao giải nhất phần thi Phòng Hồ Chí Minh cho Tiểu đoàn 179, Trung đoàn 282; giải nhì cho Tiểu đoàn 11, Phòng Tham mưu và Đại đội 11, Trung đoàn 224.

Tin, ảnh: LÊ HỮU LỆ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website