14 giờ:49 phút Thứ năm, ngày 29 tháng 8 , 2024

Công đoàn cơ sở Nhà máy Z119 tổ chức tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2024

Trong 2 ngày (29 và 30-8), Công đoàn cơ sở Nhà máy Z119, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn năm 2024. Dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám đốc Nhà máy. Tham gia hội nghị tập huấn có 38 đồng chí là cán bộ công đoàn và cấp ủy viên công đoàn trong toàn Nhà máy.

Công đoàn cơ sở Nhà máy Z119 tổ chức tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2024
Đại tá Nguyễn Cảnh Toàn - Phó Giám đốc Nhà máy Z119 phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Công đoàn cơ sở Nhà máy Z119 tổ chức tập huấn nghiệp vụ công đoàn năm 2024
Các đại biểu dự hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được tập huấn các chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về công đoàn Việt Nam; Công tác công đoàn trong Quân đội nhân dân Việt Nam; Những định hướng lớn về phong trào công nhân và hoạt động công đoàn Quân đội 5 năm (2023 - 2028); Nội dung Phong trào thi đua công đoàn Quân đội 5 năm (2023-2028); Nội dung, phương pháp, kỹ năng hoạt động của cán bộ công đoàn cơ sở; Công tác Tài chính công đoàn trong Quân đội. Đồng thời, trao đổi trực tiếp về thực tế công tác công đoàn và phong trào công nhân trong Nhà máy.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Cảnh Toàn - Phó Giám đốc Nhà máy nhấn mạnh: Tập huấn cán bộ công đoàn là nội dung trọng tâm trong kế hoạch công tác công đoàn năm, nhằm nâng cao trình độ lý luận, nghiệp vụ và kỹ năng công tác cho đội ngũ cán bộ Công đoàn, đáp ứng yêu cầu đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của tổ chức công đoàn trong tình hình mới. Vì vậy, các đồng chí dự hội nghị tập huấn cần tập trung nghiên cứu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, nắm chắc những nội dung cơ bản, đề xuất nhiều giải pháp khắc phục khó khăn trong thực tiễn hoạt động của công đoàn cơ sở. Sau tập huấn tiếp tục củng cố kiến thức, kinh nghiệm áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn nhiệm vụ của từng công đoàn bộ phận cũng như công đoàn cơ sở.

Tin, ảnh: LÊ ÁNH CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website