10 giờ:50 phút Thứ năm, ngày 20 tháng 6 , 2019

Sư đoàn 365 tổ chức Diễn tập chỉ huy- cơ quan 1 bên 2 cấp về động viên năm 2019 cho Trung đoàn 228

Từ 18 đến 20-6, Sư đoàn 365 đã tổ chức Diễn tập chỉ huy- cơ quan 1 bên 2 cấp, có thực hành tiếp nhận quân nhân dự bị (QNDB) cho Trung đoàn 228.

 

Sư đoàn 365 tổ chức Diễn tập chỉ huy- cơ quan 1 bên 2 cấp về động viên năm 2019 cho Trung đoàn 228
Giao nhiệm vụ cho các thành phần tham gia Diễn tập.

Sư đoàn 365 tổ chức Diễn tập chỉ huy- cơ quan 1 bên 2 cấp về động viên năm 2019 cho Trung đoàn 228
Tổ chức cơ động lực lượng trong Diễn tập tại Trung đoàn 228.

Cuộc diễn tập nhằm đánh giá trình độ tổ chức chuẩn bị và thực hành tiếp nhận lực lượng QNDB của chỉ huy và cơ quan, sự phối hợp hiệp đồng của đơn vị với cơ quan quân sự địa phương (cấp huyện) trong nhận lệnh động viên, huy động, vận chuyển, bàn giao, tiếp nhận QNDB. Đồng thời, đây cũng là dịp để bồi dưỡng nâng cao trình độ tổ chức phương pháp xử trí tình huống của người chỉ huy, cơ quan trong các giai đoạn chiến đấu, điều chỉnh bổ sung, hoàn chỉnh vào kế hoạch xây dựng, tiếp nhận lực lượng QNDB đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Với sự chuẩn bị khẩn trương, nghiêm túc, chu đáo về mọi mặt, sát với tình hình thực tế nhiệm vụ được giao và phù hợp với tổ chức biên chế của đơn vị, Sư đoàn 365 đã thực hành diễn tập tại cơ quan Sư đoàn và Trung đoàn 228 nghiêm túc, tổ chức đầy đủ các bước chuyển trạng thái SSCĐ đúng trình tự, nội dung; hiệp đồng chặt chẽ với các lực lượng vũ trang trên địa bàn đóng quân trong tiếp nhận QNDB, quá trình tiếp nhận đúng quy trình theo Thông tư 524 bảo đảm chặt chẽ, an toàn, trách nhiệm, xử trí tốt các tình huống xảy ra, canh phòng chặt chẽ, bảo đảm an toàn tuyệt đối. Hệ thống văn kiện của các cơ quan, đơn vị được triển khai thực hiện đúng, đủ nội dung theo hệ thống văn kiện chiến đấu, viết vẽ đúng quy cách tham mưu và kí hiệu quân sự…

Tin, ảnh : KIỀU TUẤN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website