21 giờ:9 phút Thứ ba, ngày 13 tháng 8 , 2019

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi

Trong 2 ngày (12 và 13-8), Sư đoàn 363 đã tổ chức Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi năm 2019. Tham gia Hội thi có 36 thí sinh là cán bộ cấp trung đội, đại đội đến từ các đơn vị trong toàn Sư đoàn.

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi 
Đại tá Hồ Đình Bảo - Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn 363, phát biểu khai mạc Hội thi.

Sư đoàn 363 tổ chức Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi
Thí sinh thi nhận thức về điều lệnh quản lý bộ đội.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi nhận thức về điều lệnh quản lý bộ đội, các văn bản về chấp hành điều lệnh và xây dựng chính quy và thực hành huấn luyện điều lệnh đội ngũ; thực hành bắn súng tiểu liên AK bài 1... Quá trình hội thi cho thấy các thí sinh đã chuẩn bị tốt nội dung, nắm chắc các nội dung mới và biết liên hệ vận dụng vào thực tiễn huấn luyện tại đơn vị; thực hành bắn đạn thật đạt kết quả cao; chấp hành nghiêm quy chế, quy định của Hội thi. 

Hội thi cán bộ trung đội, đại đội huấn luyện điều lệnh giỏi là dịp để Sư đoàn 363 đánh giá trình độ, năng lực tổ chức và thực hành huấn luyện điều lệnh đội ngũ của cán bộ trung đội, đại đội; làm cơ sở rút kinh nghiệm, chỉ đạo nâng cao chất lượng huấn luyện điều lệnh của các cơ quan, đơn vị. Sau Hội thi, Sư đoàn 363 đã tuyển chọn các thí sinh tiêu biểu để tiếp tục bồi dưỡng tham gia hội thi cấp Quân chủng PK-KQ.

Tin, ảnh: HỮU NGHỊ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website