18 giờ:39 phút Thứ ba, ngày 22 tháng 11 , 2016

Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240

Trong 2 ngày (21 và 22-11), Đoàn kiểm tra của Quân chủng do Trung tướng Lê Huy Vịnh - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Tư lệnh Quân chủng làm Trưởng Đoàn đã đến kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016 tại Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240 (Sư đoàn 363). Tham gia Đoàn kiểm tra có Thiếu tướng Phạm Thanh Liêm - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Thiếu tướng Nguyễn Văn Giang - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng; Thủ trưởng Cục Hậu cần, Cục Kỹ thuật và đại diện các cơ quan chức năng của Quân chủng.

Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng phổ biến nội dung kiểm tra tại Lữ đoàn 26. 
Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Tram phát điện Tiểu đoàn 22 (Lữ đoàn 26).
Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng kiểm tra công tác tăng gia của Tiểu đoàn 22 (Lữ đoàn 26).

Năm 2016, Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240 (Sư đoàn 363) đã quán triệt, triển khai nghiêm túc có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; hoàn thành tốt các mặt công tác; xây dựng mối đoàn kết nhất trí cao trong toàn đơn vị; tổ chức quán triệt, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nắm chắc các chỉ thị, nghị quyết của các cấp, nhiệm vụ năm 2016. Các đơn vị đã duy trì nghiêm nền nếp, chế độ SSCĐ, đặc biệt trong SSCĐ tăng cường bảo vệ các ngày lễ, tết, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước, Quân đội, Quân chủng; bảo đảm thông tin liên lạc thông suốt, không có sai sót, lọt, chậm; hoàn thành tốt các nội dung, chỉ tiêu, yêu cầu nhiệm vụ huấn luyện theo kế hoạch đề ra. Các chế độ, nền nếp chính quy được hai đơn vị duy trì chặt chẽ, có nhiều chuyển biến tiến bộ; duy trì và thực hiện nghiêm nền nếp, chế độ trực chỉ huy, trực ban, trực chiến, các chế độ ngày, tuần; công tác hậu cần, kỹ thuật bảo đảm tốt, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ…

Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240
Đồng chí Tư lệnh Quân chủng và đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng
kiểm tra quân tư trang chuẩn bị cho cơ động của cán bộ, chiến sĩ Đại đội 173 (Trung đoàn 240).
Tư lệnh Quân chủng kiểm tra Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240
Huấn luyện thu hồi pháo chuẩn bị cơ động của Đại đội 173 (Trung đoàn 240).

Sau khi đi kiểm tra trực tiếp và nghe báo cáo của các cơ quan chức năng, đồng chí Tư lệnh Quân chủng đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng của cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 26 và Trung đoàn 240. Đồng thời, yêu cầu trong thời gian tới, lãnh đạo, chỉ huy hai đơn vị cần tiếp tục quán triệt, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nắm chắc các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, nhiệm vụ của đơn vị; duy trì nghiêm túc nền nếp, chế độ SSCĐ, quản lý chặt chẽ vùng trời được giao; bổ sung, hoàn thiện hệ thống văn kiện chiến đấu. Tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện, nhất là huấn luyện kíp chiến đấu SCH, huấn luyện cán bộ, hội thi, hội thao; kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện với rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe dẻo dai cho bộ đội. Tập trung nghiên cứu kỹ ưu, khuyết điểm năm 2016 để đề ra phương hướng, biện pháp tổ chức thực hiện nhiệm vụ năm 2017. Duy trì nghiêm nền nếp xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật, nhất là việc chấp hành chỉ thị, mệnh lệnh của các cấp, bảo đảm lễ tiết tác phong quân nhân; quản lý chặt chẽ tình hình chính trị tư tưởng bộ đội; bảo đảm tốt công tác hầu cần, kỹ thuật cho thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: KIÊN CƯỜNG
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website