21 giờ:26 phút Thứ ba, ngày 27 tháng 8 , 2019

Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt nam Cụm thi đua khối cơ quan Quân chủng mở rộng năm 2019

Chiều 27-8, Cụm Thi đua khối cơ quan Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã bế mạc Giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt nam mở rộng năm 2019. Tới dự bế mạc và trao giải có thủ trưởng các cơ quan, đơn vị tham gia giải.

Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt  Cụm thi đua khối cơ quan Quân chủng mở rộng năm 2019 
Quang cảnh buổi bế mạc giải.

Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt  Cụm thi đua khối cơ quan Quân chủng mở rộng năm 2019
Đại tá Phạm Trường Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng  trao thưởng
cho các đội đoạt giải cao môn quần vợt nam.

Bế mạc giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt  Cụm thi đua khối cơ quan Quân chủng mở rộng năm 2019
Thiếu tướng Ngô Doãn Tạo - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng trao thưởng
cho các đội đoạt giải cao môn bóng chuyền hơi nữ.

Sau 9 ngày (từ 19 đến 27-8) thi đấu  khẩn trương, sôi nổi, bằng tinh thần đoàn kết, hữu nghị, cao thượng và học hỏi lẫn nhau,các vận động viên quần vợt và bóng chuyền hơi nữ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay.

Tại buổi bế mạc, về giải quần vợt đôi nam lãnh đạo, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, kèm theo cờ và cúp cho Cục Chính trị; giải Nhì cho Bộ Tham mưu; giải Ba cho Lữ đoàn 26. Về giải quần vợt đôi nam phong trào, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất kèm theo cúp và cờ cho Bộ Tham mưu; Giải Nhì cho Cục Kỹ thuật; giải Ba cho Sư đoàn 361. Về giải bóng chuyền hơi nữ, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất kèm theo cờ cho đội Bộ Tham mưu; giải Nhì cho Cục Kỹ thuật và giải Ba cho Cục Chính trị.

Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao giải Phong cách cho đôi nam lãnh đạo môn  quần vợt Công ty ACC Thăng Long - Hà Nội.

Phát biểu bế mạc giải, Đại tá Phạm Trường Sơn - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng, Trưởng ban Tổ chức giải nhấn mạnh: Giải bóng chuyền hơi nữ và quần vợt năm 2019 thực sự là động lực đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể lực và hoạt động thể dục, thể thao trong các cơ quan Quân chủng, góp phần nâng cao thể lực cho bộ đội, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay. Đồng thời, tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các cơ quan, đơn vị, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2-9; 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. 

Tin, ảnh: PHÚ THỌ

 

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website