18 giờ:42 phút Thứ ba, ngày 17 tháng 9 , 2019

Đoàn cán bộ Công đoàn Quân đội nhân dân Lào thăm và làm việc tại Nhà máy Z119

Ngày 17-9, Đoàn cán bộ Công đoàn Quân đội nhân dân (QĐND) Lào do Trung tá Lamphone Umanichan làm Trưởng đoàn đã đến thăm và trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn tại Nhà máy Z119, Cục Kỹ thuật, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ). Tiếp đón và làm việc với Đoàn có Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ; Đại tá Nguyễn Xuân Vọng - Chính ủy Cục Kỹ thuật PK-KQ, cùng lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z119.

Đoàn cán bộ Công đoàn Quân đội nhân dân Lào thăm và làm việc tại Nhà máy Z119
Đoàn cán bộ Công đoàn QĐND Lào tham quan khu nhà Công nghệ cao của Nhà máy Z119.
Đoàn cán bộ Công đoàn Quân đội nhân dân Lào thăm và làm việc tại Nhà máy Z119
Lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z119 tặng quà lưu niệm Đoàn cán bộ Công đoàn QĐND Lào.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy Z119 đã giới thiệu về cơ cấu, chức năng, tổ chức hoạt động và một số kết quả nổi bật về công tác Công đoàn của Nhà máy Z119 trong những năm qua. Tiếp đó, hai bên đã trao đổi về các vấn đề cùng quan tâm, đặc biệt là những kinh nghiệm về công tác Công đoàn, như: Việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động; công tác chăm lo đời sống cho đoàn viên; phong trào thi đua chào mừng hoạt động của Công đoàn các cấp; công tác phát triển đoàn viên, bồi dưỡng, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh…

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Đoàn cũng đã đi tham quan thực tế nơi làm việc, hoạt động sản xuất của đoàn viên Công đoàn Nhà máy Z119.

Phát biểu tại buổi làm việc, Trung tá Lamphone Umanichan đã cảm ơn Quân chủng PK-KQ đã tiếp đón và tạo điều kiện cho Đoàn cán bộ Công đoàn Lào tìm hiểu các hoạt động của Công đoàn cơ sở Nhà máy Z119; đồng thời khẳng định, thông qua buổi tham quan và làm việc tại Nhà máy Z119 đã góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết hữu nghị đặc biệt giữa 2 nước Việt Nam - Lào nói chung và Quân đội 2 nước nói riêng.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT, BÙI ĐỨC

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website