21 giờ:38 phút Thứ tư, ngày 18 tháng 9 , 2019

Giao lưu “Tuổi trẻ với điển hình tiên tiến”

Tối 18-9, tại Hà Nội, Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức đêm giao lưu “Tuổi trẻ với điển hình tiên tiến trong phong trào Thi đua Quyết thắng lần thứ V của Quân chủng”. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 30 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân; 75 năm Ngày thành lập QĐND Việt nam; 56 năm ngày truyền thống Quân chủng và Đại hội Thi đua Quyết thắng Quân chủng lần thứ V giai đoạn 2014-2019.

Giao lưu “Tuổi trẻ với điển hình tiên tiến” 
Các đại biểu dự đêm giao lưu.

Tới dự, chỉ đạo và theo dõi đêm giao lưu có: Trung tướng Lâm Quang Đại - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng; Thiếu tướng Trần Ngọc Quyến - Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; đại biểu Ban Thanh niên Quân đội; đại biểu các cơ quan Quân chủng và các điển hình tiên tiến trong Phong trào Thi đua Quyết thắng Quân chủng PK-KQ giai đoạn 2014-2019.

Giao lưu “Tuổi trẻ với điển hình tiên tiến”
Giao lưu “Tuổi trẻ với điển hình tiên tiến”
Các điển hình tiên tiến chia sẻ kinh nghiệm
trong thực hiện phong trào Thi đua Quyết thắng.

Giao lưu “Tuổi trẻ với điển hình tiên tiến”
Tiết mục văn nghệ của Đoàn Văn công PK-KQ tại đêm giao lưu.

Tại buổi giao lưu, xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ do tuổi trẻ Quân chủng và tuổi trẻ đến từ các đơn vị như: Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng; Bộ Tư lệnh bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh; Thành đoàn Hà Nội; Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel... các đại biểu đã được nghe những câu chuyện, chia sẻ của cán bộ, chiến sĩ có những thành tích xuất sắc trong phong trào Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2014-2019. 

Mỗi điển hình giao lưu đều gắn với những mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo và họ đều có điểm chung là luôn thi đua học tập và làm theo Bác, nỗ lực vươn lên trong khó khăn, gương mẫu rèn luyện, sáng tạo, miệt mài tận tụy với công việc, làm tỏa sáng và trở thành điển hình tiên tiến tiêu biểu.

Qua những câu chuyện, sẻ chia của các nhân vật trong đêm giao lưu, những tấm gương điển hình tiên tiến trong phong trào Thi đua Quyết thắng của Quân chủng  đã trở thành động lực to lớn cổ vũ, động viên cán bộ, chiến sĩ phát huy truyền thống quyết chiến, quyết thắng, nâng cao sức mạnh tổng hợp của Quân chủng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc trong tình hình mới.

Tin, ảnh: NGÔ ĐĂNG KHÁNH

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website