8 giờ:52 phút Thứ bảy, ngày 21 tháng 12 , 2019

Học viện Phòng không-Không quân tổ chức thi Trưởng bộ môn giỏi năm học 2019-2020

Từ ngày 18 đến 20-12, Học viện Phòng không-Không quân (PK-KQ) đã tổ chức thi Trưởng bộ môn giỏi năm học 2019-2020 cho 27 đồng chí là trưởng bộ môn các khoa trong Học viện.

Học viện Phòng không-Không quân tổ chức thi Trưởng bộ môn giỏi năm học 2019-2020
Thiếu tướng Bùi Đức Thành – Chính ủy Học viện PK-KQ trao thưởng
cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích cao tại Hội thi.

Học viện Phòng không-Không quân tổ chức thi Trưởng bộ môn giỏi năm học 2019-2020
Các thí sinh thực hành giảng bài.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện các nội dung: Thi nhận thức về chính trị; Hiểu biết về Điều lệ Công tác nhà trường Quân đội; Quy chế quản lý giáo dục, đào tạo (GD-ĐT); Điều lệnh Quản lý bộ đội; Ngoại ngữ (tiếng Anh hoặc tiếng Nga); xây dựng kế hoạch GD-ĐT năm học của bộ môn; thực hành giảng điều lệnh đội ngũ; giảng bài chuyên môn.

Hội thi được tổ chức đúng quy chế; chất lượng đề thi phù hợp với trình độ của các thí sinh, sát với mục tiêu, yêu cầu nhiệm vụ GD-ĐT. Quá trình diễn ra Hội thi, các cơ quan, ban, ngành có liên quan đã phát huy tốt vai trò, trách nhiệm; các thí sinh đã tích cực ôn luyện, chấp hành nghiêm túc quy chế thi. Kết quả có 100% đạt yêu cầu, trong đó có gần 60% đạt khá, giỏi và xuất sắc. Hội thi đã lựa chọn được các đồng chí tiêu biểu cho đội ngũ trưởng bộ môn, làm cơ sở để tiếp tục bồi dưỡng đội ngũ giáo viên và cán bộ quản lý giáo dục; nâng cao trình độ trong tổ chức, quản lý và điều hành các hoạt động của Học viện.

Kết thúc Hội thi, Học viện đã tặng giấy khen cho các tập thể: Ban khảo thí và đảm bảo chất lượng GD-ĐT; Khoa Kỹ thuật cơ sở và trao giải nhất cho Trung tá Nguyễn Trọng Hà - Trưởng bộ môn, Khoa Kỹ thuật cơ sở; giải nhì cho Trung tá Nguyễn Thị Nga - Trưởng bộ môn, Khoa Khoa học cơ bản; giải ba cho Thiếu tá Bùi Chí Thanh - Trưởng bộ môn, Khoa Rađa.

Tin, ảnh: TIẾN TƯỜNG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website