20 giờ:15 phút Thứ hai, ngày 17 tháng 6 , 2024

Trung đoàn 916 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024

Ngày 17-6, Trung đoàn 916, Sư đoàn 371 đã tổ chức Hội thi “Chính trị viên giỏi” về công tác tuyên truyền giác dục; quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội thi có thủ trưởng phòng Chính trị Sư đoàn 371; lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn Không quân 916. Tham gia Hội thi có 12 thí sinh là chính trị viên, chính trị viên phó các tiểu đoàn, phi đội, đại đội trong toàn Trung đoàn.

Trung đoàn 916 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn Không quân 916 trao giải nhất, nhì cho các thí sinh đạt kết quả cao trong Hội thi.

Trung đoàn 916 tổ chức Hội thi Chính trị viên giỏi năm 2024
Thí sinh thực hành phần thi tuyên truyền tại Hội thi.

Tại Hội thi, các thí sinh thực hiện 3 nội dung: Thi sổ sách công tác tuyên huấn, thi kiến thức và thi thực hành tuyên truyền một chủ đề tự lựa chọn. Trong đó, nội dung tập trung vào những vấn đề mang tính thời sự; chức năng, nhiệm vụ, nguyên tắc công tác tuyên huấn, nội dung Quy chế công tác giáo dục chính trị, Quy chế công tác quản lý tư tưởng quân nhân, nắm và định hướng dư luận; các tình huống công tác tư tưởng, công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, công tác quản lý kỷ luật, một số hiểu biết về xã hội, pháp luật, kỷ luật, chế độ chính sách đối với quân nhân; truyền thống của Đảng và dân tộc, Quân đội, Quân chủng, Sư đoàn và đơn vị…

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và tinh thần trách nhiệm cao của các thí sinh, sau một ngày diễn ra, Hội thi đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra, bảo đảm nghiêm túc, đạt chất lượng, hiệu quả thiết thực. 12/12 thí sinh đều đạt khá, giỏi; trong đó có 6 thí sinh đạt giỏi.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì cho các thí sinh đạt kết quả cao; đồng thời trao chứng nhận “Chính trị viên giỏi” cho 6 thí sinh có kết quả cao trong Hội thi.

Tin, ảnh: BA VÌ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website