21 giờ:36 phút Thứ tư, ngày 8 tháng 1 , 2020

Chính ủy Quân chủng Phòng không-Không quân thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại TP Hồ Chí Minh

Sáng 8-1, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) do Trung tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới các gia đình chính sách trên địa bàn Quận 6 và quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. Cùng đi có thủ trưởng các Sư đoàn 367, Sư đoàn 370, đại diện lãnh đạo Quận 6 và quận Bình Tân.

Chính ủy Quân chủng Phòng không-Không quân thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại TP Hồ Chí Minh

Chính ủy Quân chủng Phòng không-Không quân thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại TP Hồ Chí Minh
Trung tướng Lâm Quang Đại - Chính ủy Quân chủng PK-KQ
tặng quà các gia đình chính sách quận Bình Tân và Quận 6.

Đến thăm và chúc Tết các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình chính sách; Trung tướng Lâm Quang Đại đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của Bộ đội PK-KQ đối với những người có công với cách mạng. Đồng chí Chính ủy Quân chủng khẳng định: Cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ sẽ kế thừa và phát huy truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của các thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, huấn luyện nâng cao trình độ SSCĐ, bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc.

Các Mẹ Việt Nam anh hùng, thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình chính sách đã bày tỏ xúc động trước sự quan tâm động viên chia sẻ của cán bộ, chiến sĩ Quân chủng PK-KQ; đồng thời bày tỏ tin tưởng Bộ đội PK-KQ sẽ không ngừng phát huy truyền thống chiến đấu mưu trí, sáng tạo, dũng cảm, kiên cường, tiếp tục viết nên những trang sử vẻ vang trong thời kỳ mới.

Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, Trung tướng Lâm Quang Đại đã trao 20 phần quà (với tổng trị giá 20 triệu đồng) tặng các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình chính sách trên địa bàn Quận 6 và quận Bình Tân.

Chiều cùng ngày, Trung tướng Lâm Quang Đại cùng đoàn công tác của Quân chủng cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 367 và Sư đoàn 370.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website