9 giờ:9 phút Thứ ba, ngày 26 tháng 7 , 2016

Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng nhận đỡ đầu con của liệt sĩ Lê Đức Lam

Chiều 25-7, Đoàn cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng do Đại tá Nguyễn Văn Chúc - Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên thân nhân gia đình liệt sĩ Lê Đức Lam (thành viên tổ bay Lữ đoàn 918 hy sinh trong khi làm nhiệm vụ ngày 16/6/2016). Cùng đi với đoàn có Đại tá Bùi Văn Lãnh - Trưởng Phòng Chính sách Quân chủng PK-KQ và đại diện một số cơ quan chức năng của Quân chủng.

 Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng nhận đỡ đầu con của liệt sĩ Lê Đức LamTổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng nhận đỡ đầu con của liệt sĩ Lê Đức Lam

Đại tá Nguyễn Văn Chúc - Phó Tổng Giám đốc
Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng
trao quà cho chị Đỗ Thị Thuý Nga (vợ của liệt sĩ Lê Đức Lam).

Tại gia đình liệt sĩ Lê Đức Lam,  Đại tá Nguyễn Văn Chúc - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng đã thăm hỏi, động viên, tặng quà nhân dịp 27/7. Đồng thời thông báo mong muốn của lãnh đạo Tổng Công ty là nhận chị Đỗ Thị Thuý Nga (vợ của liệt sĩ Lê Đức Lam) vào làm tại Tổng Công ty; sau khi chị Nga sinh con, Tổng Công ty sẽ nhận đỡ đầu và chăm sóc cháu đến năm 18 tuổi.Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng nhận đỡ đầu con của liệt sĩ Lê Đức Lam

Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng nhận đỡ đầu con của liệt sĩ Lê Đức Lam

Đại tá Bùi Văn Lãnh - Trưởng Phòng Chính sách Quân chủng PK-KQ
trao quà cho chị Đỗ Thị Thuý Nga (vợ của liệt sĩ Lê Đức Lam).

Đây là việc làm mang nhiều ý nghĩa của cán bộ, nhân viên Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng, nhằm tri ân đến các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh vì Tổ quốc.

Thay mặt gia đình, bà Nguyễn Thu Hà (mẹ của liệt sĩ Lê Đức Lam) đã cảm ơn Tổng Công ty Đầu tư phát triển Nhà và Đô thị Bộ Quốc phòng; Quân chủng PK-KQ và các cơ quan, đoàn thể đã quan tâm, chia sẻ, động viên giúp đỡ gia đình vượt qua những mất mát, đau thương để sớm ổn định cuộc sống gia đình.

Cùng ngày, đại diện Quân chủng PK-KQ, Sư đoàn 371 và Lữ đoàn 918 đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sĩ Lê Đức Lam nhân dịp 27/7.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website