16 giờ:38 phút Thứ sáu, ngày 14 tháng 2 , 2020

Đoàn sĩ quan trẻ Quân đội Ấn Độ giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 276

Sáng 14-2, Đoàn sĩ quan trẻ Quân đội Ấn Độ do Đại úy Prabhat Mishsa - Sỹ quan Lục quân Ấn Độ làm Trưởng đoàn đã đến thăm và giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 276, Sư đoàn 367. Cùng đi có đại diện Ban Thanh niên Quân đội, Ban Thanh niên Quân chủng Phòng không-Không quân và lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 367.

Đoàn sĩ quan trẻ Quân đội Ấn Độ giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 276
Đoàn sĩ quan trẻ Ấn Độ tặng quà lưu niệm cho Trung đoàn 276.

Sau khi nghe chỉ huy Trung đoàn 276 giới thiệu khái quát về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Trung đoàn, Đoàn sĩ quan trẻ Ấn Độ và cán bộ, sĩ quan trẻ Trung đoàn 276 đã cùng nhau trao đổi một số nội dung về công tác tuyển chọn, quy trình huấn luyện, đào tạo sĩ quan trẻ; chế độ công tác của sĩ quan; chế độ chính sách đối với cán bộ, sĩ quan trẻ... của hai nước; tham quan hoạt động huấn luyện của Tiểu đoàn 166.

Các sĩ quan trẻ Ấn Độ rất ấn tượng khi được giao lưu với cán bộ, chiến sĩ Trung đoàn 276 và cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của đơn vị đối với đoàn, đồng thời mong muốn hai bên sẽ tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ giao lưu, giúp đỡ lẫn nhau, để đội ngũ sĩ quan trẻ hai nước được gặp gỡ trao đổi những vấn đề cùng quan tâm.

Tin, ảnh: CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website