15 giờ:14 phút Thứ sáu, ngày 22 tháng 5 , 2020

Chi bộ Đoàn An điều dưỡng 20 tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025

Ngày 22-5, Chi bộ Đoàn An điều dưỡng 20, Cục Chính trị Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025. Đại tá Trần Trọng Tuyến - Bí thư Đảng uỷ Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ dự và phát biểu chỉ đạo.

Chi bộ Đoàn An điều dường tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025
Đại tá Trần Trọng Tuyến - Bí thư Đảng uỷ Cục Chính trị, Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ
phát biểu chỉ đạo tại đại hội.

Chi bộ Đoàn An điều dường tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025
Đại hội bầu Ban Chấp hành Chi bộ Đoàn An điều dưỡng 20, nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong nhiệm kỳ qua, cấp ủy, chỉ huy Đoàn An điều dưỡng 20 đã thường xuyên quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết của Đảng ủy, thủ  trưởng Cục Chính trị và các văn bản của cơ quan nghiệp vụ cấp trên; chủ động, sáng tạo xây dựng các chủ trương, biện pháp lãnh đạo sát với tình hình, nhiệm vụ của đơn vị. Duy trì hiệu quả nền nếp xây dựng chính quy, phù hợp với đặc điểm của đơn vị phục vụ khách an dưỡng và công tác; thực hiện nghiêm các quy chế, quy định, các chế độ trực, nền nếp giao ban, sinh hoạt trong đơn vị; giữ đúng tác phong quân nhân và mang mặc đồng phục thống nhất đối với nhân viên lao động hợp đồng. Tích cực đổi mới phương pháp tác phong công tác trong lãnh đạo, tổ chức thực hiện của cấp ủy, chỉ huy; thực hiện có hiệu quả cải cách hành chính và phát huy vai trò của mỗi cán bộ trong thực hiện nhiệm vụ. Kết quả các chỉ tiêu về công tác an điều dưỡng đều đạt và vượt kế hoạch trên giao; chất lượng phục vụ khách ngày càng được nâng lên; 100% quân nhân trong đơn vị luôn thể hiện tốt tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình tâm huyết với công việc được giao. Đội ngũ nhân viên phục vụ được tuyển chọn kỹ, đã qua đào tạo ở các trường lớp du lịch, có trình độ và kinh nghiệm phục vụ tốt, đáp ứng yêu cầu của mọi đối tượng khách đến nghỉ.

Nhiệm kỳ 2020-2025, Chi bộ Đoàn An điều dưỡng 20 tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của cấp uỷ Đảng các cấp về công tác xây dựng Đảng và các kế hoạch, hướng dẫn của cấp trên. Tập trung lãnh đạo xây dựng đơn vị vững mạnh về chính trị, tư­ tư­ởng và tổ chức; thực hiện tốt "2 khâu đột phá", đó là: Nâng cao chất lượng toàn diện công tác đón tiếp, phục vụ các đối tượng khách đến nghỉ tại Đoàn. Bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; Nâng cao chất lượng xây dựng chính quy, chấp hành kỷ luật quân đội, pháp luật Nhà nước và bảo đảm an toàn  trong đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, Đại tá Trần Trọng Tuyến yêu cầu trong nhiệm kỳ tới, lãnh đạo, chỉ huy Đoàn cần đẩy mạnh nâng cao chất lượng toàn diện công tác đón và phục vụ các đối tượng khách đến nghỉ dưỡng. Tổ chức đón tiếp, phục vụ cán bộ và gia đình đến an dưỡng tận tình, chu đáo, theo đúng chế độ, tiêu chuẩn quy định. Bên cạnh đó, cần tập trung huấn luyện nâng cao trình độ ngoại ngữ và đào tạo cơ bản chuyên môn nghiệp vụ công tác an điều dưỡng cho cán bộ, nhân viên trong Đoàn, thông qua tập huấn, bồi dưỡng tại chỗ hoặc gửi đi học chuyên sâu nghiệp vụ quản trị khách sạn, nấu ăn, nhà hàng để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Cục Chính trị lần thứ XIV với số phiếu tín nhiệm cao.

Tin, ảnh: VĂN MAI
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website