14 giờ:57 phút Thứ tư, ngày 27 tháng 5 , 2020

Cục Chính trị Phòng không - Không quân thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2020, ngày 26-5, Đoàn công tác của Cục Chính trị Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo của các cơ quan, đơn vị trong Quân chủng đóng quân trên địa bàn Thành phố Hà Nội.

Cục Chính trị Phòng không - Không quân thăm, tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn
Đại tá Ngô Quốc Chung - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng tặng quà cho con Trung úy QNCN Lâm Hoàng Thọ - Nhân viên Phân xưởng 3, Nhà máy Z119 (Cục Kỹ thuật) mắc bệnh hiểm nghèo.

Đây là hoạt động thường niên, có ý nghĩa thiết thực nằm trong chuỗi hoạt động của “Tháng Công nhân” năm 2020, nhằm động viên đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, bị tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp... giúp họ khắc phục khó khăn để vững vàng hơn trong cuộc sống, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng thời thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, chỉ huy các cấp tới hoạt động công đoàn trong Quân chủng PK-KQ.

Trong dịp này, Cục Chính trị PK-KQ đã dành tặng 10 suất quà (mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng) cho các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo và các gia đình đoàn viên công đoàn có con mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website