7 giờ:51 phút Thứ ba, ngày 9 tháng 6 , 2020

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra toàn diện tại Nhà máy A31 và Nhà máy A34

Ngày 8-6, Đoàn công tác của Quân chủng do Đại tá Phạm Văn Tính - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng Phòng không-Không quân (PK-KQ) làm Trưởng đoàn, đã tiến hành kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2020 Nhà máy A31 và Nhà máy A34 (Cục Kỹ thuật PK-KQ). Cùng đi có thủ trưởng các cơ quan và đại diện một số phòng, ban chức năng của Quân chủng.

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra toàn diện tại Nhà máy A31 và Nhà máy A34
Đại tá Phạm Văn Tính - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ 
kết luận kiểm tra tại Nhà máy A31.

Đoàn công tác của Quân chủng PK-KQ đã tiến hành kiểm tra toàn diện trên các mặt hoạt động của các nhà máy trong 6 tháng đầu năm 2020 như: Công tác tham mưu - hành chính, công tác Đảng, công tác chính trị, hậu cần, kỹ thuật; trong đó tập trung kiểm tra hệ thống sổ sách, văn kiện các ngành, việc duy trì thực hiện các nền nếp, chế độ và công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, nâng cao nhận thức cho bộ đội.

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra toàn diện tại Nhà máy A31 và Nhà máy A34
Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ 
kiểm tra tại Trung tâm công nghệ cao của Nhà máy A31.

Quân chủng Phòng không-Không quân kiểm tra toàn diện tại Nhà máy A31 và Nhà máy A34
Đại tá Hoàng Văn Lâu - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng PK-KQ
kiểm tra nhận thức về chính trị tại Nhà máy A34.

Kết luận kiểm tra, Đại tá Phạm Văn Tính biểu dương các nhà máy đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, đoàn kết, quyết tâm cao trong thực hiện nhiệm vụ, nhất là trong điều kiện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đồng chí Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ yêu cầu trong thời gian tới, các Nhà máy cần phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được, khắc phục dứt điểm những tồn tại, hạn chế mà Đoàn công tác đã chỉ ra; quán triệt và thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên; tổ chức thực hiện, hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, sửa chữa vũ khí trang bị kỹ thuật theo đúng kế hoạch; tiếp tục nắm và quản lý chặt chẽ tình hình chính trị, tư tưởng của bộ đội và an ninh chính trị trên địa bàn đóng quân; duy trì nghiêm nền nếp công tác an toàn, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, đảm bảo nhà máy an toàn; lãnh đạo, chỉ đạo làm tốt công tác bảo đảm đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công nhân của nhà máy. Đồng thời, triển khai thực hiện đồng bộ các nội dung, biện pháp nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020, góp phần xây dựng đảng bộ nhà máy hoàn thành tốt nhiệm vụ, nhà máy vững mạnh toàn diện.

Tin, ảnh: DƯƠNG TOÀN

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website