22 giờ:43 phút Thứ sáu, ngày 26 tháng 6 , 2020

25 tác phẩm được trao giải Cuộc thi viết “Bộ đội Hậu cần làm theo lời Bác Hồ dạy”

Chiều 26-6, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần (TCHC) và Báo Quân đội nhân dân đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi viết “Bộ đội Hậu cần làm theo lời Bác Hồ dạy”. Dự buổi tổng kết và trao giải có lãnh đạo, chỉ huy Tổng cục Hậu Cần; Hội Nhà báo Việt Nam; Vụ Báo chí, Ban Tuyên giáo Trung ương; Báo Quân đội nhân dân, đại biểu Tổng cục Chính trị và các tập thể và cá nhân đoạt giải.

25 tác phẩm được trao giải Cuộc thi viết “Bộ đội Hậu cần làm theo lời Bác Hồ dạy” 
Ban Tổ chức trao thưởng cho các tác phẩm đoạt giải khuyến khích.
Theo báo cáo của Ban tổ chức, từ tháng 4-2019 đến tháng 5-2020, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bài viết của các cây bút chuyên nghiệp và không chuyên trên khắp mọi miền của Tổ quốc và đã được các cơ quan báo chí trung ương và địa phương đăng tải dự thi.

Ban tổ chức đã tiến hành thành lập Hội đồng sơ khảo và Hội đồng chung khảo để chấm điểm các tác phẩm.

Sau khi chấm điểm hai vòng, Hội đồng sơ khảo đã lựa chọn được 35 tác phẩm có chất lượng cao trong số các tác phẩm có chất lượng để trình Hội đồng chung khảo. Với phương pháp làm việc khoa học, chặt chẽ, công tâm, Hội đồng chung khảo đã lựa chọn 25 tác phẩm xuất sắc, đề nghị Ban tổ chức cuộc thi ra quyết định trao giải. Trong đó, đã lựa chọn được 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 19 giải khuyến khích. Ban tổ chức cũng quyết định tặng giấy chứng nhận vào Vòng chung khảo đối với 10 tác phẩm có chất lượng tốt.... 

Tại lễ tổng kết và trao giải, Quân chủng Phòng không - Không quân đạt 2 giải khuyến khích gồm: Tác phẩm Chuyện tăng gia rau xanh ở Trường Sa của tác giả Ngô Tiến Mạnh (Báo Phòng không - Không quân) và tác phẩm Trên dưới cùng lo cho cảnh quan doanh trại xanh, sạch, đẹp của tác giả Vũ Gia Tuyển (Lữ đoàn 918).

Tin, ảnh: PHÚ THỌ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website