14 giờ:15 phút Thứ hai, ngày 27 tháng 7 , 2020

Trung đoàn 591 tổ chức gặp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ, sáng 27-7, Trung đoàn 591, Sư đoàn 377 đã tổ chức gặp mặt các đồng chí thương binh, con liệt sĩ, con thương binh đang công tác tại Trung đoàn. Thượng tá Lê Văn Tần - Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Trung đoàn, chủ trì buổi gặp mặt.

Trung đoàn 591 tổ chức gặp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh, liệt sĩ
Lãnh đạo, chỉ huy Trung đoàn 591 tặng quà cho các đối tượng chính sách trong đơn vị nhân dịp 27-7.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của dân tộc, của quân và dân ta trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh trong công cuộc giải phóng dân tộc. Đồng thời, động viên, khích lệ các đối tượng chính sách là quân nhân trong đơn vị tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, gia đình, những phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, "Người chiến sĩ PK-KQ ưu tú", đóng góp trí tuệ, sức lực, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn trao tặng 15 suất quà đối với các quân nhân là thương binh, mất sức lao động, con thương binh, con liệt sĩ; thăm hỏi, tặng quà các đồng chí đang điều trị tại viện, bệnh xá; chuyển 3 suất quà của Sư đoàn 377 đến 2 quân nhân là con liệt sĩ và 1 quân nhân là thương binh của đơn vị.

Cùng với hoạt động gặp mặt, Trung đoàn 591 đã tổ chức dâng hương tại Phòng Truyền thống đơn vị, thăm viếng nghĩa trang liệt sĩ và tặng 5 suất quà đến gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng tại xã Cam Thành Bắc và phường Cam Nghĩa, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Tin, ảnh: MẠNH TAM
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website