17 giờ:24 phút Thứ năm, ngày 10 tháng 9 , 2020

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Kho K334 và Tiểu đoàn 170

Ngày 10-9, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ làm trưởng đoàn đã tới kiểm tra kết quả công tác kỹ thuật, bảo đảm an ninh, an toàn tại Kho K334, Cục Kỹ thuật và Tiểu đoàn 170, Trung đoàn 276, Sư đoàn 367. Tham gia đoàn kiểm tra có thủ trưởng và đại diện các phòng chức năng của Cục Kỹ thuật PK-KQ.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Kho K334, Cục Kỹ thuật và Tiểu đoàn 170, Trung đoàn 276, Sư đoàn 367 
Thiếu tướng Bùi Anh Chung - Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ
kiểm tra tại Tiểu đoàn 170, Trung đoàn 276, Sư đoàn 367.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Kho K334, Cục Kỹ thuật và Tiểu đoàn 170, Trung đoàn 276, Sư đoàn 367
Đồng chí Phó Tư lệnh Quân chủng PK-KQ kiểm tra tại Kho K334, Cục Kỹ thuật PK-KQ.

Tại các đơn vị, sau khi nghe chỉ huy báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ 8 tháng đầu năm 2020, Đoàn đã kiểm tra chất lượng công tác kỹ thuật, bảo đảm an ninh, an toàn, nhất là công tác phòng chống cháy, nổ của các đơn vị.

Theo đó, 8 tháng đầu năm 2020 Kho K334 và Tiểu đoàn 170 đã tích cực, chủ động, khắc phục khó khăn, nhất là tác động tiêu cực của dịch Covid-19 để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Cụ thể, các đơn vị đã quán triệt nghiêm túc các chỉ thị, nghị quyết, mệnh lệnh của cấp trên; triển khai có hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, không để dịch bệnh lây lan vào đơn vị. Duy trì nghiêm nền nếp, chế độ sẵn sàng chiến đấu; thực hiện tốt công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, quản lý chặt chẽ quân số, vũ khí trang bị kỹ thuật; tiến hành hiệu quả hoạt động công tác đảng, công tác chính trị trong các nhiệm vụ, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

Kết luận tại buổi kiểm tra, Thiếu tướng Bùi Anh Chung đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng và kết quả  thực hiện nhiệm vụ mà các đơn vị đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí nhấn mạnh: Để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới, các đơn vị cần có biện pháp khắc phục triệt để những hạn chế, bất cập mà Đoàn kiểm tra đã trực tiếp chỉ ra; trọng tâm là tiếp tục củng cố, xây dựng mối đoàn kết thống nhất, ý chí quyết tâm cao cho bộ đội trong thực hiện nhiệm vụ. Tiếp tục nêu cao tinh thần cảnh giác, tiến hành duy trì nghiêm nền nếp, chế công tác kỹ thuật; tăng cường thực hiện hiệu quả công tác phòng gian, giữ bí mật, nhất là công tác phòng, chống cháy, nổ; làm tốt công tác dân vận, quản lý chặt chẽ đất quốc phòng; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong mọi tình huống.

Tin, ảnh: PHÚ THỌ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website