7 giờ:20 phút Thứ sáu, ngày 16 tháng 10 , 2020

Lữ đoàn 28 tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sỹ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo"

Ngày 15-10, Lữ đoàn 28 tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Cán bộ, sĩ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí, chủ động, sáng tạo”. Tham dự Tọa đàm có Đại tá Mai Xuân Anh - Trưởng Phòng Công tác quần chúng Quân chủng Phòng không - Không quân; lãnh đạo, chỉ huy Lữ đoàn 28; đại biểu các đơn vị trong Quân chủng và ĐVTN của Lữ đoàn. Đây là đơn vị được Cục Chính trị Quân chủng chọn làm trước để rút kinh nghiệm trong toàn Quân chủng.

Lữ đoàn 28 tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sỹ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí”
Các sĩ quan trẻ giao lưu tại Tọa đàm.

Lữ đoàn 28 tổ chức Tọa đàm “Cán bộ, sỹ quan trẻ vững niềm tin, bền ý chí”
Tiết mục văn nghệ chào mừng của tuổi trẻ Lữ đoàn 28.

Tại buổi Tọa đàm, trong không khí dân chủ, các cán bộ, sĩ quan trẻ đã chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng cùng những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị. Bên cạnh đó, nhiều sĩ quan trẻ đã trình bày những kiến nghị, đề xuất, hiến kế và trao đổi về các mô hình tiểu biểu, cách làm hay trong tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, kỷ luật cho cán bộ, sĩ quan trẻ; những kinh nghiệm, kỹ năng, khắc phục khó khăn, vươn lên làm chủ bản thân và cuộc sống…

Tọa đàm nhằm nâng cao nhận thức về thực hiện “Năm kỷ luật, kỷ cương 2020” trong Quân đội và đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện Cuộc vận động Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh “Bộ đội cụ Hồ” thời kỳ mới. Qua đó không ngừng phát huy phẩm chất, giá trị cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ” trong cuộc sống, trong sinh hoạt, học tập, công tác, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Thông qua Tọa đàm, giúp lãnh đạo, chỉ huy đơn vị có các chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ huy sát, đúng; phát huy cao nhất trí tuệ, năng lực của cán bộ, sĩ quan trẻ trong quá trình công tác.

Tin, ảnh: ÁNH TUYẾT
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website