18 giờ:52 phút Thứ ba, ngày 15 tháng 12 , 2020

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Nhà máy A32

Chiều 15-12, Đoàn công tác của Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) do Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng PK-KQ làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2020 và tiến độ thực hiện các dự án sửa chữa tại Nhà máy A32, Cục Kỹ thuật PK-KQ.

Quân chủng Phòng không - Không quân kiểm tra Nhà máy A32
Thiếu tướng Vũ Văn Kha - Quyền Tư lệnh Quân chủng PK-KQ, kiểm tra thực hiện nhiệm vụ tại Nhà máy A32.

Sau khi kiểm tra thực tế tại các phân xưởng, Đoàn công tác đã nghe lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy A32 báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua. Theo đó, những năm qua, cán bộ, công nhân viên Nhà máy không ngừng nghiên cứu, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, làm chủ trang thiết bị, thực hiện tốt nhiệm vụ sửa chữa lớn, sửa chữa vừa, sửa chữa cục bộ, tăng hạn các loại máy bay phản lực chiến đấu. Bên cạnh đó, Nhà máy đã sản xuất các thiết bị thay thế; sửa chữa và kiểm định các thiết bị, phụ tùng đặc chủng và các linh kiện của các đơn vị Phòng không và Hải quân...

Kết luận kiểm tra, đồng chí Quyền Tư lệnh Quân chủng PK-KQ đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ, công nhân viên Nhà máy trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời yêu cầu trong thời gian tới, Nhà máy A32 cần chú trọng bồi dưỡng, đào tạo, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn cho cán bộ, kỹ sư, nhân viên kỹ thuật; phát huy khả năng, trình độ, tích cực, chủ động, sáng tạo trong sản xuất, sửa chữa; đồng thời tự nghiên cứu, sản xuất các linh kiện thay thế; liên hệ, tìm các đối tác tin cậy để liên doanh, liên kết sửa chữa; khắc phục khó khăn, chủ động triển khai có hiệu quả các dự án, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ của Quân chủng.

Tin, ảnh: HỮU LỆ
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website