16 giờ:47 phút Thứ ba, ngày 19 tháng 12 , 2023

Bế mạc Giải Bóng rổ Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2023

Chiều 19-12, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tổ chức bế mạc Giải Bóng rổ năm 2023. Dự bế mạc có Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Ủy viên Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy Quân chủng. Cùng dự bế mạc có Thiếu tướng Trần Trọng Tuyến - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân chủng; Đại tá Trần Mạnh Cường - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng; đại biểu các cơ quan, đơn vị, học viện, nhà trường; các trọng tài, huấn luyện viên, vận động viên, cán bộ, chiến sĩ khối cơ quan Quân chủng PK-KQ.

Bế mạc Giải Bóng rổ Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2023
Thiếu tướng Bùi Tố Việt - Phó Chính ủy Quân chủng PK-KQ và Đại tá Trần Mạnh Cường - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ
trao thưởng các đội đạt thành tích cao trong Giải Bóng rổ năm 2023 và tặng bằng khen cho đơn vị đăng cai.

Bế mạc Giải Bóng rổ Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2023
Đại tá Trần Mạnh Cường - Phó Tham mưu trưởng Quân chủng PK-KQ phát biểu bế mạc giải.

Bế mạc Giải Bóng rổ Quân chủng Phòng không-Không quân năm 2023
Quang cảnh buổi bế mạc.

Giải Bóng rổ Quân chủng PK-KQ năm 2023 diễn ra từ ngày 15 đến 19-12-2023. Giải quy tụ 6 đội bóng với gần 100 huấn luyện viên, vận động viên đến từ các Sư đoàn Không quân: 370, 371, 372, Học viện PK-KQ, Trường Sĩ quan Không quân, Lữ đoàn 918. Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Qua giải đấu đã đánh giá được công tác huấn luyện thể lực và hoạt động thể thao của các đơn vị, học viện, nhà trường đối với lực lượng phi công, thành viên tổ bay trong Quân chủng. Trên cơ sở đó, Ban Tổ chức yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, học viện, nhà trường cần quan tâm hơn nữa đến phong trào luyện tập bóng rổ cho đội ngũ phi công, thành viên tổ bay; duy trì huấn luyện thể lực thường xuyên để nâng cao sức bền, sức dẻo dai cho đội ngũ phi công,  góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện bay và bảo đảm an toàn bay trong thời gian tới.

Kết thúc Giải Bỏng rổ năm 2023, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Đội tuyển Trường Sĩ quan Không quân, giải nhì cho Đội tuyển Học viện Phòng không - Không quân; giải Ba cho Đội tuyển Lữ đoàn 918; đồng thời, tặng bằng khen cho Đoàn thể thao Quân chủng là đơn vị đăng cai.

Tin, ảnh: THẾ THỦY, PHƯƠNG LINH
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website