18 giờ:8 phút Thứ sáu, ngày 19 tháng 7 , 2019

Sư đoàn 370 bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Văn Công Liên

Chiều 19-7, tại TP Hồ Chí Minh, Sư đoàn 370 đã tổ chức khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho cho gia đình ông Văn Công Liên, trú tại Phường 4, Quận 6.

Sư đoàn 370 bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Văn Công Liên 
Các đại biểu và gia đình ông Liên bên ngôi nhà mới.

Ông Văn Công Liên cùng vợ là bà Lý Thị Mai Liên đều là thương binh, đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng. Vợ chồng ông Liên nay tuổi đã cao, sức đã yếu, sống cùng con gái nuôi trong căn nhà cấp 4 đã xuống cấp. Gia đình ông bà không có khả năng cải tạo, xây mới.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Liên, Sư đoàn 370 phối hợp với chính quyền địa phương triển khai xây dựng nhà tình nghĩa tặng ông bà. Căn nhà có diện tích 68m2, tổng chi phí xây dựng là 110 triệu đồng (trong đó có 80 triệu đồng được trích từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của Quân chủng Phòng không - Không quân; 30 triệu đồng do địa phương hỗ trợ). Sau gần 2 tháng thi công, ngôi nhà đã được hoàn thành và bàn giao cho gia đình ông Liên đúng vào dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh, liệt sĩ (27-7-1947 / 27-7-2019).

Tại lễ khánh thành, đại diện lãnh đạo, chỉ huy Sư đoàn 370 đã trao quyết định tặng nhà tình nghĩa của Sư đoàn 370 đối với gia đình ông Văn Công Liên. Nhân dịp này cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 370 và các đoàn thể địa phương cũng đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày để ông bà nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh:  CÔNG GIANG

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website