9 giờ:42 phút Thứ năm, ngày 1 tháng 9 , 2016

Ra mắt Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc

Vừa qua, tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc chính thức ra mắt và đi vào hoạt động. Tới dự Lễ ra mắt có Trung tướng Hán Vĩnh Tưởng - Nguyên Phó Tư lệnh về Chính trị Quân chủng PK-KQ; Thiếu tướng Nguyễn Kim Sơn - Nguyên Chủ nhiệm Chính trị Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam; đại biểu các cơ quan Quân chủng PK-KQ; đại biểu Hội CCB tỉnh Vĩnh Phúc và 160 CCB Không quân ở Vĩnh Phúc.

Ra mắt Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc
Tiết mục văn nghệ chào mừng.

Ra mắt Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc

Ra mắt Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh PhúcCác đại biểu tham dự Lễ ra mắt Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại Lễ ra mắt, các CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc đã cùng nhau ôn lại những năm tháng sống, chiến đấu và phục vụ chiến đấu, xây dựng lực lượng Không quân nhân dân Việt Nam anh hùng qua các thời kỳ, đồng thời biểu quyết thông qua các quy ước được pháp luật cho phép trong hoạt động Hội CCB.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, Trung tá  Phạm Văn Lũy - Trưởng Ban liên lạc Hội CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc, nguyên phi công Trung đoàn 954 khẳng định: Ban liên lạc CCB Không quân tỉnh Vĩnh Phúc ra mắt và hoạt động là nguyện vọng tha thiết của các CCB Không quân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Bên cạnh sự chia sẻ, động viên nhau vươn lên trong cuộc sống, các hội viên sẽ tích cực tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước, truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Không quân nhân dân Việt Nam anh hùng nói riêng và Quân chủng PK-KQ nói chung.

Tin, ảnh: PHÚ THỌ

 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website