9 giờ:0 phút Thứ tư, ngày 3 tháng 3 , 2021

Cục Phòng không lục quân tổ chức Hội thao điều lệnh và công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2021

Ngày 3-3, Cục Phòng không lục quân đã tổ chức Hội thao điều lệnh và công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2021. Đại tá Trần Ngọc Sơn - Phó Cục trưởng Cục Phòng không lục quân dự và chỉ đạo Hội thao.

Cục Phòng không Lục quân tổ chức Hội thao điều lệnh và công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2021
Đại tá Trần Ngọc Sơn - Phó Cục trưởng Cục Phòng không lục quân quán triệt, phổ biến nội dung Hội thao.

Cục Phòng không Lục quân tổ chức Hội thao điều lệnh và công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2021
Phần thực hành điều lệnh đội ngũ của Phòng Tác chiến.

Nội dung Hội thao về điều lệnh đội ngũ gồm điều lệnh đội ngũ tập thể và các động tác đội ngũ từng người không có súng. Nội dung Hội thao công tác chuẩn bị huấn luyện tập trung về nhận thức nhiệm vụ huấn luyện năm 2021; kế hoạch huấn luyện chiến đấu, hệ thống sổ sách, đăng ký thống kê huấn luyện, giáo án, kế hoạch thông qua giáo án, sổ học tập của các phòng trong Cục Phòng không lục quân.

Hội thao nhằm đánh giá kết quả huấn luyện điều lệnh đội ngũ và công tác chuẩn bị huấn luyện năm 2021 của các phòng trong Cục Phòng không lục quân. Qua đó, động viên tinh thần cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ  bước vào mùa huấn luyện mới. Đồng thời, qua hội thao để rút kinh nghiệm, từ đó có biện pháp nâng cao chất lượng huấn luyện điều lệnh đội ngũ nói riêng, công tác huấn luyện tổng hợp nói chung trong thời gian tới.

Tin, ảnh: ĐỨC LƯU
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website