19 giờ:13 phút Thứ ba, ngày 11 tháng 1 , 2022

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo phi công quân sự các khóa 43, 44, 45

Chiều 11-1, Trường Sĩ quan Không quân đã tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo phi công quân sự các khóa 43, 44, 45. Dự buổi lễ có Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng và Đại tá Nguyễn Minh Tuấn - Chính ủy Nhà trường.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo phi công quân sự khóa 43, 44, 45
Đại tá Ngô Vĩnh Phúc - Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Không quân trao bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Trường Sĩ quan Không quân tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo phi công quân sự khóa 43, 44, 45
Quang cảnh buổi lễ.

Trong quá trình đào tạo, Nhà trường đã quán triệt và thực hiện nghiêm các chỉ thị, nghị quyết của cấp trên, vận dụng sáng tạo phương châm, quan điểm, nguyên tắc và các mối kết hợp trong huấn luyện, tổ chức xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện có hiệu quả. Trong huấn luyện đã bám sát mục tiêu, yêu cầu đào tạo, tích cực rà soát, điều chỉnh chương trình môn học theo hướng thiết thực, hiệu quả, giảm lý thuyết, tăng thực hành, đổi mới phương pháp dạy học, đánh giá kết quả. Chủ động điều chỉnh kế hoạch, chương trình linh hoạt, phù hợp với tình hình dịch bệnh COVID-19, bổ sung nội dung, cập nhật kiến thức mới trong giảng dạy đáp ứng yêu cầu đào tạo phi công quân sự bậc đại học.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt khá giỏi và được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam; trong đó có 30 học viên tốt nghiệp ra trường được phong quân hàm trung úy.

Tin, ảnh: HOÀNG TRUNG KIÊN
 

Ý kiến bạn đọc

code

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Đọc báo in

Thời tiết

loading...

Tỉ giá

Liên kết website